+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

    Dù đã đăng quang được 13 năm và không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz, độ hot của hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn còn nguyên vẹn.

    Người hâm mộ khá quan tâm tới cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2006, đặc biệt là danh tính "nửa kia" và thời điểm mà người đẹp làm đám cưới.

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thuý có chia sẻ khi được hỏi về bạn trai và việc tiêu tiền chung riêng của cả hai.

    "Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: "không ép" nhưng "cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", Mai Phương Thúy nói.

    Người đẹp cho biết cô hoạt động trong showbiz nhưng tiền bạc kiếm được đều dành để đầu tư vào chứng khoán. Do đó, thu nhập từ chứng khoán luôn nhiều hơn lĩnh vực giải trí. "Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", Hoa hậu Mai Phương Thúy thoải mái nói.

    Chia sẻ này ngay lập tức dậy sóng dư luận, mọi người cho rằng cuối cùng, nàng hậu cũng chịu lấy chồng và đám cưới chắc cũng không còn xa.

    Đáp lại những nghi vấn của khán giả, Mai Phương Thúy phủ nhận. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay mình thuận miệng thì nói: 'Đằng nào sau này chả lấy nhau', chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong năm năm nữa nhé".

    Trước đây, Mai Phương Thuý chưa từng công khai bạn trai. Cô chỉ thừa nhận từng rung động trước ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai tâm đầu ý hợp nhưng không thể tiến xa hơn vì công việc khác biệt.

    Quốc Trường khen ngợi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, diễn viên Quốc Trường bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh tham gia sự kiện có sự xuất hiện của Ngọc Trinh, Phương Oanh, Thanh Hương...

    Xuất hiện giữa dàn mỹ nhân, nam diễn viên cũng không quên thể hiện sự hài hước của mình: "Ai cũng xinh đẹp, nhưng được cái Trường là người đẹp trai nhất nhóm".

    Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là việc nam diễn viên dành những lời "có cánh" cho "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    "Chuyện giờ mới kể: chúc mừng CEO Ngọc Trinh, xinh đẹp lại tài giỏi, biết nhiều trên mặt báo, hôm ấy mới gặp, xinh đẹp khéo léo và thông minh..." - Quốc Trường chia sẻ.

    Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của Quốc Trường nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều lời khen ngợi từ phía fan dành cho nam diễn viên và Ngọc Trinh: "Ai cũng xinh mà mỗi anh mình đẹp trai nhất"; "Anh mình đẹp trai số 2 thì không ai số 1 ạ"...

    Sao nữ Hollywood qua đời đột ngột ở nhà riêng

    Nữ diễn viên Stephanie Niznik được xác định là đã qua đời từ ngày 23/6 nhưng thông tin được giữ kín, đến ngày 13/7 nhiều tờ báo phương Tây mới đồng loạt đăng tải về cái chết của cô.

    Nguyên nhân tử vong của Stephanie Niznik cũng chưa được tiết lộ. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Stephanie Niznik bày tỏ sự tiếc thương khi biết tin.

    Xuyên suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Stephanie Niznik đã tham gia diễn xuất với hơn 30 vai diễn khác nhau.

    Trong đó, tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng nhờ thủ vai Nina Feeney trong Everwood, bộ phim truyền hình kinh điển, kéo dài 4 mùa từ 2002 đến 2006 trên đài The WB. Ngoài ra, nữ diễn viên còn được khán giả chú ý với các tác phẩm điện ảnh nổi bật như: Star Trek: Insurrection, Vanishing Son, Murder She Wrote, Perim…

    Bên cạnh diễn xuất, Stephanie Niznik là một tình nguyện viên tích cực hoạt động vì trẻ em và các tổ chức cứu hộ, cứu nạn động vật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-147-mai-phuong-thuy-len-tieng-ve-tin-don-sap-ket-hon-a284139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan