+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/1: Cựu thành viên nhóm nhạc MTV qua đời vì ung thư phổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Thành Nguyễn - Cựu thành viên nhóm nhạc MTV qua đời vì ung thư phổi

    Người thân của ca sĩ Thành Nguyễn cho biết, anh qua đời vào khoảng 8h30 ngày 14/1. Trước đó, anh đã trải qua thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi và trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

    Sự ra đi bất ngờ của cựu thành viên nhóm nhạc MTV khiến nhiều nghệ sĩ và bạn bè không khỏi bàng hoàng. Ca sĩ Lê Minh - thành viên nhóm nhạc MTV buồn bã chia sẻ: "Thành Nguyễn - người anh khai sinh ra cái tên MTV vào năm 1999 - ra đi vĩnh viễn ngày hôm nay. Mong anh ở bên kia thế giới thanh thản".

    Cùng chung nỗi buồn như ca sĩ Lê Minh, ông bầu Quang Huy viết: "Vừa đáp máy bay hay tin bạn Thành Nguyễn, cựu thành viên đời đầu của nhóm nhạc MTV qua đời, không thể tin được. Từng mảng ký ức thời thanh niên máu nóng cứ rời khỏi cuộc đời".

    Lễ viếng ca sĩ Thành Nguyễn diễn ra từ 16h cùng ngày tại chùa Vĩnh Nghiêm. Sáng 16/1, linh cữu của anh được hỏa táng tại Phước Lạc Viên, quận 9, TP HCM.

    Sức khỏe chuyển biến xấu, Mai Phương đón sinh nhật ở bệnh viện

    Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh cô đón sinh nhật tuổi 35 bên bạn bè thân thiết tại bệnh viện. Nhiều khán giả không khỏi lo lắng, xót xa khi nhìn những hình ảnh đó. Bệnh tình trở nặng, phải nhập viện những ngày giáp Tết, song nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi cô.

    Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi và đã điều trị hơn một năm nay. Dù phải đối mặt với căn bệnh quái ác nhưng nữ diễn viên luôn tỏ ra mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan. Mặc dù vẫn đang điều trị nhưng vì ‘nhớ nghề’ và muốn kiếm thêm thu nhập, bà mẹ một con vẫn chăm chỉ làm việc, tham gia một số sự kiện, dự án.

    Hồi tháng 9/2019, Mai Phương từng khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện do ung thư di căn vào tim.

    Bệnh tật là thế nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian chăm sóc con gái (bé Lavie). Cô luôn trân trọng những phút giây ở bên con, đặc biệt là sau bạo bệnh. Cô cũng chia sẻ Lavie cũng chính là nguồn sức mạnh giúp cô kiên cường chống chọi với bệnh tật: "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm".

    Hương Ly lên tiếng đáp trả gay gắt chuyện Miu Lê "cà khịa"

    Mới đây, trong talkshow Nói đi ngại gì, khi được hỏi về hiện tượng cover Hương Ly, ca sĩ Miu Lê đã có màn “cà khịa” gay gắt. Ngay sau đó, đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và có những ý kiến trái chiều khác nhau.

    Cụ thể, khi được MC của chương trình hỏi về việc liệu Miu Lê có đồng ý để Hương Ly cover lại ca khúc của mình. Giọng ca "Còn thương thì không để cho em khóc" nói: "Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm".

    Bên cạnh đó, Miu Lê còn bày tỏ sự phân vân: "không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi…"

    Miu Lê nhấn mạnh: "Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã".

    Trước những ý kiến chẳng mấy tốt đẹp về mình, Hương Ly đã ngầm lên tiếng. Cô bức xúc viết dưới bài đăng của quản lý Ngô Kiến Huy: "Đấy mệt lắm anh ạ! Không quen không biết, không liên quan tự dưng bị gọi hồn".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-151-cuu-thanh-vien-nhom-nhac-mtv-qua-doi-vi-ung-thu-phoi-a308385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan