+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6/2019: Gin Tuấn Kiệt "tố" bị Trấn Thành xúc phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành bị "tố" xúc phạm Gin Tuấn Kiệt

    Chương trình "Người ấy là ai" tập mới nhất đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của các khách mời Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Gin Tuấn Kiệt và Tiến Luật.

    Đáng chú ý, trong phần trò chuyện cùng một thí sinh có tên Phạm Hương – một chuyên viên tư vấn tài chính có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ trở thành cái tên bị Trấn Thành đem ra "dìm hàng".

    Khi Hương Giang có hỏi Phạm Hương: "Gu của bạn có phải giống Gin Tuấn Kiệt không?". Phạm Hương chưa kịp trả lời thì Trấn Thành vội nói: "Bây giờ cái mã đẹp như Gin Tuấn Kiệt nhưng khẳng định luôn là không thông minh, hài hước. Còn cái mã như Tiến Luật thì thông minh hài hước, bạn sẽ chọn ai?".

    Tiếp đó, sau khi bàn luận về giới tính của chàng trai đầu tiên xuất hiện, mọi người đều chọn là người đồng tính. Riêng Gin Tuấn Kiệt lại chọn là người độc thân, anh nói: "Tôi biết style của bạn tôi mà. Tôi biết cô ấy thích mẫu người như thế này".

    Trấn Thành nghe thế liền nói: "Anh này khi cất giọng lên nghe rất êm ái, trầm ấm, giống những câu quảng cáo chúng ta hay nghe trên tivi, mà lại giới thiệu mình hay gần gũi với mẹ nữa thì khả năng cao giới tính thứ ba".

    Trấn Thành vừa nói tới đây, Gin Tuấn Kiệt liền thốt lên: "Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi. Cá nhân tôi là một người gần gũi với mẹ, có gì cũng chia sẻ với mẹ, nhưng tôi…".

    Gin Tuấn Kiệt đang định nói mình là trai thẳng thì Ninh Dương Lan Ngọc lại ra hiệu ám chỉ anh là người đồng tính, khiến anh ngượng ngùng.

    MC Phương Mai nghẹn ngào hạnh phúc trong đám cưới với chồng Tây

    Ngày 15/6, lễ cưới của Phương Mai và doanh nhân Marcin Miller đã diễn ra ở Hà Nội.

    Chú rể Marcin Miller sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh hiện là giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính ở Việt Nam. Gia đình anh tới Hà Nội cách đây vài ngày để cùng cô dâu chuẩn bị cho ngày cưới. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi chính thức tiến tới hôn nhân.

    Phương Mai tâm sự, ông xã Marcin là con duy nhất trong nhà nên kết hôn với anh, cô cũng chịu nhiều áp lực. Dẫu vậy, sự gần gũi và cởi mở của bố mẹ chồng đã khiến cô thoải mái hơn.

    Trong lễ rước dâu sáng 15/6, Phương Mai rơi nước mắt khi nhìn thấy mẹ ruột nghẹn ngào khóc. Bà dặn dò cô hãy tin tưởng vào quyết định của mình, sống thật hạnh phúc với chồng và hết lòng vun vén cho tổ ấm.

    Phương Mai vốn là cô gái cá tính mạnh, sống phóng khoáng và sợ bị hôn nhân ràng buộc do đó mẹ cô rất vui khi cô kết hôn. Bà mong mỏi ngày con gái "theo chàng về dinh" từ lâu nhưng hôm nay mới thành sự thật. Khi trao của hồi môn cho con gái, mẹ Phương Mai ôm cô khóc nức nở khiến nhiều thành viên trong gia đình đều xúc động.

    Khi thấy Phương Mai rơi nước mắt, chồng Tây của cô ân cần vỗ về. Nữ MC cũng chia sẻ, cô rất trân trọng tình cảm gia đình chồng dành cho mình khi đã bỏ ra nhiều tâm huyết để làm hài lòng gia đình cô.

    Đàm Thu Trang khoe vòng eo con kiến, dập tắt tin đồn mang thai

    Giữa ồn ào mang bầu, Đàm Thu Trang mới đây chia sẻ khoảnh khắc du hí cùng ông xã Cường Đô La. Trong ảnh, chân dài gốc Tày mặc áo sơ mi tối màu kết hợp cùng váy jeans, tạo dáng tinh nghịch bên ông xã.

    Đây là khoảnh khắc đầu tiên Đàm Thu Trang lộ diện toàn thân sau thời gian dài chỉ chụp nửa người.

    Trước đó, Đàm Thu Trang đã lên tiếng đáp trả tin đồn về việc cô mang bầu trong thời gian vừa qua. Vị hôn thê của Cường Đô la cho biết sở dĩ cô vẫn giữ im lặng vì không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào nhưng dường như những tin đồn vẫn không có xu hướng dừng lại.

    Bởi vậy, người đẹp viết: “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”.

    Đi kèm dòng trạng thái, cựu người mẫu gắn hashtag "ngưng đoán già đoán non".

    Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ làm đám cưới vào tháng 7/2019. Thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1662019-gin-tuan-kiet-to-bi-tran-thanh-xuc-pham-a280053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan