+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10: Á hậu Kiều Loan tự tin diện áo tắm ở Miss Grand International 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn, chú rể là Bùi Anh Tuấn?

    Dòng trạng thái mà Văn Mai Hương chia sẻ trên story cá nhân.

    Tối qua 17/10, Văn Mai Hương đăng tải hình giấy chứng nhận đăng ký kết hôn trùng tên và ngày sinh của cô lên story cá nhân kèm chú thích “Cuối cùng”. Sau đó, quản lý của nữ ca sĩ cũng đã xác nhận cô sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11.

    Một số nguồn tin đồn đoán chồng sắp cưới của Văn Mai Hương là ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Trả lời về nghi vấn này, mẹ Bùi Anh Tuấn phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ coi nhau là bạn bè. “Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin này. Không có chuyện đó đâu. Hai đứa chỉ coi nhau như bạn thôi”- mẹ Bùi Anh Tuấn nói.

    Văn Mai Hương từng công khai hai mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm thanh tra xây dựng. Tuy nhiên vào hồi cuối tháng 11/2017, mối tình thứ hai của cô cũng chính thức dừng lại sau hơn một năm hẹn hò. Văn Mai Hương tiết lộ bản thân nhận ra người mình yêu không có sự thấu hiểu, cảm thông. Với cô, âm nhạc là "huyết quản", là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng bạn trai không muốn Văn Mai Hương xuất hiện trước đám đông, không thích cô chạy show, thậm chí muốn cô rời ánh đèn flash.

    Cho đến cuối năm 2018, Văn Mai Hương lên tiếng thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự bạn trai luôn động viên, tạo điều kiện trong cuộc sống lẫn công việc.

    “Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha’, ‘chúng ta sẽ sinh nhiều con nha’. Tôi chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc”, Văn Mai Hương chia sẻ.

    Kiều Loan vẫn tự tin diễn áo tắm ở Hoa hậu Hòa bình dù bị chê đùi to

    Kiều Loan tự tin sải bước catwalk tại Miss Grand International 2019.

    Tối 17/10 (theo giờ Việt Nam), dàn thí sinh Miss Grand International bước vào vòng thi áo tắm. Á hậu Kiều Loan đã hoàn thành màn trình diễn khá trọn vẹn, dù có chút loạng choạng khi xoay người. Điểm ấn tượng ở người đẹp 10X là biểu cảm gương mặt rạng rỡ, phong thái tự tin và tràn đầy năng lượng.

    Kiều Loan nhận được rất nhiều sự quan tâm của khản giả, nhiều người dành lời khen cho phần trình diễn của Kiều Loan. Dù kỹ năng catwalk chưa xuất sắc, nhưng cô biết cách tạo điểm nhấn để gây chú ý.

    Một cư dân mạng bình luận: "Hình thể Kiều Loan hơi mỏng nhưng trình diễn tự tin, ấn tượng". Một người khác cũng đồng quan điểm: "Với một gương mặt không phải người mẫu, lại chỉ có 2 tháng chuẩn bị, mình nghĩ Loan đã làm tốt. Đương nhiên, khán giả kỳ vọng cô có thể làm tốt hơn nữa".

    Từ Venezuela, Kiều Loan chia sẻ cô chưa thực sự hài lòng với phần thi áo tắm. Nói về sự cố loạng choạng khi xoay người, á hậu cho biết cô vấp phải khuyên tai của một thí sinh bị rơi dưới sàn. "Loan đã làm hết sức mình rồi", người đẹp nói.

    Mới đây, trên fanpage cuộc thi, một khán giả nhận xét về á hậu: "Chân đã to còn thích mặc váy xẻ đùi". Người đẹp Quảng Nam thẳng thắn đáp trả:"Loan là đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn, chứ không phải chân dài miên man hay liễu yếu đào tơ nha các bạn ơi".

    Các thí sinh Miss Grand International 2019 sẽ tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn (18/10) và thi trình diễn quốc phục (21/10).

    "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà khoe nhan sắc như thiếu nữ nhân dịp lần đầu đến Việt Nam

    "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà rạng rẻ trẻ trung trong lần đầu tiên đến Việt Nam.

    Chiều tối hôm qua (17/10), nữ minh tinh Hong Kong, Ôn Bích Hà, đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, đây là lần đầu tiên Ôn Bích Hà đến Việt Nam và sẽ tham dự chương trình Harper’s Bazaar Star Awards 2019.

    Vừa xuống đến sân bay, nàng "Đát Kỷ" đã ngỡ ngàng khi thấy dàn nam thần là Quán quân và Á quân Mister Việt Nam 2019 tiếp đón. Ôn Bích Hà cho biết, dàn “cực phẩm” từ Mister Việt Nam làm chị có đôi chút choáng ngợp vì cả 4 bạn đều có ngoại hình “nam thần” và rất nhiệt tình, thân thiện.

    Bốn chàng trai cũng đều hồi hộp cả ngày khi chuẩn bị đi đón Ôn Bích Hà, với các chàng trai, Ôn Bích Hà thực sự là một biểu tượng về nhan sắc của điện ảnh Hồng Kông một thời.

    Quán quân Phạm Minh Quyền chia sẻ: “Tôi từng xem một số phim có chị Ôn Bích Hà đóng trước đây, nhưng khi gặp ngoài đời tôi khá “choáng váng” vì chị dường như không hề già đi”. Á quân Trần Quang Thắng rất xúc động khi gặp lại “người con gái đã từng mơ mộng” trên phim, anh nói: “Chị ấy thực sự là "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong", tôi xúc động thật sự khi gặp chị ngoài đời”.

    Thật khó tin khi Ôn Bích Hà đã hơn 50 tuổi, nữ minh tinh Hồng Kông vẫn rạng rỡ xinh đẹp gần như không tuổi và phong cách cũng hết sức trẻ trung như mới đôi mươi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1810-a-hau-kieu-loan-tu-tin-dien-ao-tam-o-miss-grand-international-2019-a297362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan