+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5/2020: Nghi vấn bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP "dao kéo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Thiều Bảo Trâm "dao kéo" khi lộ mặt sưng vù

    Thiều Bảo Trâm úp mở về việc chỉnh sửa nhan sắc.

    Mới đây, ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie với nửa gương mặt sưng vù lên Instagram Story khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Trong khi dân tình xôn xao bàn tán, Thiều Bảo Trâm nửa đùa nửa thật về việc can thiệp thẩm mỹ: "Mới tiêm má baby một bên nè. Oke không mọi người để còn tiêm bên còn lại?". Bài đăng này của cô khiến dân mạng bàn luận sôi nổi hơn. Bởi trước đó ít giờ, nữ ca sĩ vẫn cập nhật hình ảnh khoe vóc dáng quyến rũ, gương mặt thon gọn.

    Tránh trường hợp tin đồn lan rộng, 10 phút sau bài đăng úp mở việc có tác động thẩm mỹ lên gương mặt thon gọn, Thiều Bảo Trâm vội vàng đính chính: "Trêu thôi, mới nhổ răng khôn xong!".

    Vài năm gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị đồn thổi bí mật hẹn hò với nam ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt – Sơn Tùng MTP.Mặc kệ nhiều đồn đoán, hai nhân vật chính trong tin đồn chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ về quan hệ tình cảm.

    Đông Nhi bị chỉ trích vì bụng bầu lớn vẫn mặc quần bó

    Đông Nhi bị chỉ trích về dáng ngôi chéo chân và quần khá o ép vòng hai.

    Mới đây nhất, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh ấn tượng của mình trên trang cá nhân với bộ vest thanh lịch, quần ôm sát vòng 2.

    Tuy được đánh giá cao về nhan sắc không đổi khi mang thai 5 tháng nhưng Đông Nhi lại bị khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô mặc quần quá chật, không tốt cho phụ nữ mang thai, nhất là Đông Nhi đã mang thai ở tháng thứ 5 và bụng cũng đã khá lớn.

    Không những thế, nhiều người còn lên tiếng cho rằng Đông Nhi rất hay ngồi bắt chéo chân, đây là tư thế không tốt dành cho phụ nữ mang thai.

    Hiện tại, trước những chỉ trích của dân mạng, Đông Nhi vẫn im lặng, chưa lên tiếng.

    Jang Nara từ thiện hơn 10 triệu USD

    Jang Nara là mỹ nữ "không tuổi", chăm làm từ thiện.

    Mới đây, hàng loạt trang từ Newsen, Naver cho biết mỹ nhân không tuổi Jang Nara đã chi tổng cộng hơn 10 triệu USD để làm từ thiện. Số tiền này phần lớn đến từ cát-xê đóng quảng cáo của nữ diễn viên.

    Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Newsen cho hay số tiền thực tế lớn hơn nhiều. Ngoài thù lao quảng cáo, Jang Nara còn chi tiền túi cho các hoạt động từ thiện.

    Narajjang.com Corporation - công ty quản lý của diễn viên 39 tuổi - cho biết việc từ thiện xuất phát từ truyền thống gia đình. "Phương châm của Jang Nara là hãy tặng hoa cho người khác để mùi hương luôn vương trên tay mình", người này nói.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2552020-nghi-van-ban-gai-tin-don-son-tung-m-tp-dao-keo-a324573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan