+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7/2020: Cường Đô La viết tâm thư rời hội chơi siêu xe vì lý do bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cường Đô La viết tâm thư rời hội chơi siêu xe

    Trước khi đón con đầu lòng chào đời, Cường Đô La viết tâm thư tạm biệt hội chơi siêu xe gắn bó 10 năm qua.

    Nhắc đến những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng không thể quên kể đến Cường Đô La. Cách đây ít ngày, anh còn khoe vừa tậu thêm "con Mẹc" siêu xịn xò khiến dân tình trầm trồ. Tuy nhiên, ông xã Đàm Thu Trang bất ngờ viết 1 tâm thư dài để nói lời tạm biệt với hội chơi siêu xe sau 10 năm gắn bó.

    Cụ thể, Cường Đô La thể hiện sự tự hào và vinh hạnh khi được gắn bó với hội những người bạn cùng đam mê chơi siêu xe trong suốt gần 1 thập kỷ qua, tuy nhiên đã đến thời điểm anh nên dừng lại. "Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn", Cường Đô La chia sẻ.

    Erik gây xôn xao khi chia sẻ ảnh nhập viện truyền nước

    Erik khiến fan lo lắng khi bất ngờ chia sẻ ảnh nhập viện truyền nước.

    Mới đây, Erik khiến fan lo lắng khi bất ngờ đăng tải ảnh đang phải nhập viện truyền nước. Dù không có bất cứ chia sẻ gì thêm, tuy nhiên hình ảnh nằm trên giường bệnh của nam ca sĩ đã khiến không ít người phải hoang mang. Rất nhiều fan cho rằng có thể nam ca sĩ do làm việc quá sức nên đã phải nhập viện.

    Đây không phải lần đầu, nam ca sĩ gặp phải tình trạng này. Vào tháng 5/2019, Erik từng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nhập viện vì sốt cao.

    Vào thời điểm đó, đáng ra Erik có lịch hẹn phỏng vấn nhưng buộc phải hủy vì lên cơn sốt tới hơn 39 độ, cơ thể thấy lạnh. Sau đó, mọi người đã đưa Erik vào nhập viện. Tại đây bác sĩ yêu cầu Erik lấy máu xét nghiệm và cần nghỉ ngơi để tiện theo dõi tình hình sức khỏe.

    Minh Hà phủ nhận mang bầu lần thứ 5

    Bức ảnh gia đình khiến Minh Hà bị đồn mang thai.

    Gia đình Minh Hà - Lý Hải vừa có chuyến đi về quê nội ở Tiền Giang và đăng loạt ảnh đoàn tụ. Trong bức ảnh chụp cùng đại gia đình, Minh Hà diện chiếc váy dài dáng suông, vòng hai lớn hơn bình thường. Không ít khán giả để lại bình luận, cho rằng cô đang mang bầu em bé thứ 5.

    Một thành viên mạng bình luận: "Hà có baby nữa rồi, vui nhà vui cửa. Đăng ảnh như vậy là Hà đã công khai rồi". "Chị Hà nhìn giống có bầu bé nữa", "Chính xác, mình cũng thấy vậy"... là những chia sẻ khác từ khán giả.

    Tuy nhiên, chia sẻ với Zing, Minh Hà phủ nhận thông tin mang thai. Cô cho biết hai vợ chồng chưa có kế hoạch sinh thêm em bé. Có thể Minh Hà mặc trang phục rộng, dẫn đến hiểu lầm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-772020-cuong-do-la-viet-tam-thu-roi-hoi-choi-sieu-xe-vi-ly-do-bat-ngo-a329945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan