+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 27/7/2019: Hà Nội "đánh rơi" chiến thắng vào phút cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 27/7/2019 nổi bật là kết quả trận "chung kết sớm" V-League giữa Hà Nội vs TP.HCM trên sân Thống Nhất.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 27/7/2019 nổi bật là kết quả trận "chung kết sớm" V-League giữa Hà Nội vs TP.HCM trên sân Thống Nhất.

    Hà Nội "đánh rơi" chiến thắng vào phút cuối

    Cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Hà Nội ở vòng 18 được xem là trận "chung kết sớm" của V-League.

    2 đội nhập cuộc đầy thận trọng. Đội khách Hà Nội là đội chơi chủ động hơn nhưng cũng chỉ thực hiện những pha lên bóng từ hai biên và không mang lại hiệu quả.

    Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 30, khi Văn Công phạm lỗi với Kesley Alves trong vòng cấm và trọng tài Ngô Duy Lân không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Kesley Alves lạnh lùng đánh bại Văn Công ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1 trận đấu.

    Ở đầu hiệp 2, chủ nhà TP.HCM chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Đỗ Văn Thuận. Tận dụng lợi thế quân số, nhà ĐKVĐ V.League đẩy cao đội hình tấn công và có bàn gỡ hòa ở phút 63 sau khoảnh khắc tỏa sáng của Quang Hải.

    Phút 68, Pape Omar ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC sau đường kiến tạo của Văn Quyết.

    Những phút sau đó, chỉ với 10 người nhưng chủ nhà vẫn tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của Hà Nội. Trận đấu kịch tính hơn khi Thành Chung nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ 2 sau pha đánh nguội cầu thủ TP.HCM.

    Ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu, từ quả đá phạt bên cánh trái, Công Thành bật cao đánh đầu tung lưới Hà Nội, ấn định tỷ số hoà 2-2.

    Với kết quả này, TP.HCM tiếp tục giữ được ngôi đầu bảng, còn Hà Nội sẽ phải cố gắng gấp bội trong phần còn lại của mùa giải để không trở thành cựu vương V-League.

    Tân HLV trưởng tuyển Thái Lan thể hiện sự nghiêm khắc khi vừa nhậm chức

    Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Pasanat Supaphong chia sẻ với báo giới cho biết, HLV Akira Nishino đã đưa ra những yêu cầu khá nghiêm khắc liên quan tới việc huấn luyện.

    Theo đó, ông Nishino muốn tuyển Thái Lan phải có nhiều chuyến tập huấn nước ngoài bởi cầu thủ xứ chùa vàng chất lượng thi đấu chuyên nghiệp còn thấp.

    Ngoài ra, vị chiến lược gia người Nhật cũng đề nghị FAT không cần phải thông báo cho các CLB danh sách triệu tập 15 ngày trước khi cầu thủ lên tuyển. “Ông ấy nói không cần làm như vậy, mà cứ tiến hành theo thông lệ của FIFA và J-League, CLB buộc phải nhả quân trong dịp FIFA Day mà không cần thông báo sớm”, ông Supaphong nói.

    Hiện những quan chức của bóng đá Thái Lan vẫn chưa tìm được đội ngũ trợ lý cho HLV Akira Nishino. Như vậy, ban huấn luyện của đội tuyển Thái Lan vẫn chưa được thành lập.

    Cựu cầu thủ Juventus gãy cổ chân vì bị vào bóng thô bạo

    Tiền vệ 34 tuổi Diego Ribas bị gãy xương và đứt dây chằng trong trận đấu tại vòng 1/8 CONMEBOL Libertadores ngày 26/7.

    Sau khi bị đối phương vào bóng thô bạo từ phía sau ở phút 70 của trận đấu, cổ chân của Diego gãy gập xuống như lìa khỏi cẳng chân. Ngay sau đó, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trên cáng.

    Trong pha quay chậm, có thể thấy rõ chấn thương kinh hoàng này của tiền vệ sinh năm 1985.

    Tiền đạo 34 tuổi bị đứt dây chằng và rạn mắt cá chân, phải trải qua cuộc phẫu thuật nhiều giờ đồng hồ.

    Chưa biết chính xác về mức độ nghiêm trọng của tai nạn mà Diego gặp phải, nhưng báo giới Brazil đều cho rằng tiền vệ này không còn khả năng trở lại với bóng đá, nhất là khi đã 34 tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2772019-ha-noi-danh-roi-chien-thang-vao-phut-cuoi-a286056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan