+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 31/8: Cầu thủ Thái Lan bị HLV cấm nhắc đến Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay (31/8), nổi bật là sự kiện cầu thủ Thái Lan bị HLV cấm nhắc đến Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay (31/8), nổi bật là sự kiện cầu thủ Thái Lan bị HLV cấm nhắc đến Việt Nam.

    Cầu thủ Thái Lan bị HLV cấm nhắc đến Việt Nam 

    Cầu thủ Thái Lan được HLV khuyến cáo không đề cập đến đối thủ Việt Nam.

    Sau hai buổi tập đầu tiên mở cửa với giới truyền thông, HLV Nishino bắt đầu thiết quân luật khi cấm báo chí tác nghiệp trong những ngày tiếp theo cho đến khi có thông báo mới. Mọi thông tin sẽ được thông qua Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT).

    Trước mỗi buổi tập của tuyển Thái Lan, cán bộ truyền thông sẽ tiến hành phỏng vấn 2 cầu thủ. Thông thường, cầu thủ sẽ trả lời bất cứ điều gì họ suy nghĩ liên quan đến trận đấu gặp Việt Nam, nhưng HLV người Nhật đã đưa ra khuyến cáo.

    Ông yêu cầu các cầu thủ sẽ không được hỏi và nhắc về đối thủ Việt Nam trong các buổi phỏng vấn nội bộ do cán bộ truyền thông của FAT thực hiện. Nội dung sẽ chỉ xoay quanh chuyện cảm nhận về HLV mới, cảm giác trở lại hoặc lần đầu lên tuyển của cầu thủ.

    Mục đích của HLV Nishino là muốn các cầu thủ tập trung toàn bộ tâm trí vào nội dung buổi tập, giáo án và cách vận hành lối chơi chứ không bị phân tâm bởi đối thủ mạnh, yếu ra sao, nhân sự như thế nào. Đó là những nội dung vốn được báo chí đặt ra trong hai buổi tập đầu tiên.

    Chris Smalling chính thức đầu quân cho AS Roma

    Chris Smalling chính thức đầu quân cho AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn. Ảnh: Transfermarkt.

    Mới đây, AS Roma đã thông báo xác nhận mượn thành công trung vệ của MU- Chris Smalling. Cụ thể đội bóng “Áo bã trầu” sẽ mượn hậu vệ người Anh này theo dạng cho mượn với bản hợp đồng là 1 năm.

    Theo tờ Sky Sports cho hay, AS Roma đã phải trả cho MU 3 triệu Euro để đổi lấy sự phục của Chris Smalling trong vòng 1 năm. Và cựu trung vệ Fullham này sẽ khoác áo số 6 tại AS Roma.

    Đặc biệt, AS Roma sẽ đàm phán mua đứt Chris Smalling sau mùa 2019/2020 nếu trung vệ 29 tuổi chứng tỏ năng lực và đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Paulo Fonseca.

    Chia sẻ trước giới truyền thông sau khi ra mắt AS Roma, Chris Smalling nói: “Đây là cơ hội hoàn hảo đối với tôi khi tôi được trải nghiệm ở một giải đấu mới. AS Roma là CLB lớn có khát vọng, đó là điều tôi cần ở đội bóng này. Và hiện tại, tôi rất nóng lòng và háo hức được ra sân cho đội bóng mới”. 

    Công Phượng nhận tin buồn trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam

    Công Phượng trong màu áo Sint Truiden.

    Chiều 30/8, HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ Sint Truiden được đăng ký thi đấu ở trận gặp KAS Eupen tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ diễn ra đêm 31/8. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng một lần nữa không có tên. Cũng đồng nghĩa, anh không thể tạo dấu ấn trước ngày về hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Đây không phải lần đầu tiên từ đầu mùa Phượng bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truiden. HLV Marc Brys đánh giá Phượng có tốc độ, kỹ thuật và quyết tâm cao. Tuy nhiên, điểm hạn chế của tiền đạo Việt Nam là cảm quan chiến thuật.

    Dù không được đăng ký thi đấu nhưng Phượng vẫn phải ở lại Bỉ và ngày 2/9 mới có thể bay sang Thái Lan hội quân cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Anh sẽ có 2 ngày tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo trước khi bước vào cuộc đọ sức với Thái Lan.

    Mộc Miên(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-318-cau-thu-thai-lan-bi-hlv-cam-nhac-den-viet-nam-a291060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan