+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 3/7/2019: Tân HLV quyết đưa tuyển Thái Lan vào top đầu châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 3/7/2019 nổi bật là phát biểu đầu tiên của HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 3/7/2019 nổi bật là phát biểu đầu tiên của HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino.

    Phát biểu đầu tiên của tân HLV tuyển Thái Lan

    Ngày 2/7, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm ông Akira Nishino dẫn dắt đội tuyển quốc gia và ĐT U23 nước này. Kèm theo thông báo là bức ảnh HLV Akira Nishino bắt tay với Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang.

    Phát biểu sau khi chính thức trở thành HLV ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino tiết lộ, mục tiêu số 1 của ông là đưa “Voi chiến” trở thành đội bóng hàng đầu châu Á.

    “Thái Lan là một đội tuyển có tiềm năng và kỹ thuật tuyệt vời. Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan lọt vào top những đội mạnh nhất châu Á", ông Akira Nishino nói rất ngắn gọn.

    Về phía Chủ tịch Somyot Poompanmoung, người đứng đầu bóng đá Thái Lan từng nhấn mạnh trước đó rằng HLV Akira Nishino phải có nhiệm vụ giúp đội nhà lấy lại vị thế số 1 bóng đá Đông Nam Á, gặt hái thành tích cao ở châu Á và xa hơn là hướng tới World Cup.

    HLV Akira Nishino năm nay 64 tuổi, từng giúp ĐT Nhật Bản vào tới vòng 1/8 ở World Cup 2018, chỉ chịu thua trước ĐT Bỉ - đội bóng xếp thứ 3 tại giải đấu năm đó. Trong quá khứ, HLV Akira Nishino từng dẫn dắt U20 Nhật Bản (1991-1992) và U23 Nhật Bản (1994-1996).

    Phan Văn Đức sắp phẫu thuật ở Singapore

    Ngày 2/7, tiền vệ Phan Văn Đức đã đáp chuyến bay đến Singapore, sẵn sàng để chữa trị chấn thương dây chằng.

    Được biết, bác sĩ sẽ chữa trị cho tiền đạo sinh năm 1996 chính là Tan Jim-lee, người vừa phẫu thuật thành công cho trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

    Trước đó, ở vòng 12 V-League 2019, Phan Văn Đức gần như đã sẵn sàng để cùng SLNA tiếp đón HAGL thì trong buổi tập trước trận đấu, tuyển thủ xứ Nghệ tiếp tục gặp phải chấn thương.

    Kết quả giám định sơ bộ cho thấy Phan Văn Đức gặp phải chấn thương nặng và rất phức tạp ở phần gối và dây chằng, cần rất nhiều thời gian để trở lại.

    Với chấn thương này, Văn Đức chắc chắn không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Bị loại ở bán kết Copa America, Messi nói điều cay đắng

    Brazil đã đánh bại Argentina 2-0 trong trận bán kết để giành vé vào chung kết Copa America sau 12 năm chờ đợi.

    Trong trận đấu này, dù rất nỗ lực những Messi không thể tìm được cơ hội tỏa sáng trước khung thành của thủ môn Alisson Becker. Argentina không thể có kỳ Copa America lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết và Messi thêm một lần nữa trắng tay ở cấp độ đội tuyển.

    Sau trận đấu, Messi cho rằng Argentina ít nhất có 2 tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm Brazil, nhưng trọng tài Roddy Zambrano và đội ngũ VAR đã không can thiệp.

    "Brazil không trội hơn chúng tôi. Đã có những pha phạm lỗi từ đối thủ, nhưng trọng tài không đưa ra quyết định công bằng.

    Ở Copa America lần này, các trọng tài liên tục sử dụng VAR, làm vỡ vụn trận đấu. Nhưng hôm nay, sau khi đã quá mệt mọi, họ không thèm nhìn đến VAR" - Messi chia sẻ.

    Đội trưởng Argentina khá gay gắt: "Trọng tài không công bằng. Trọng tài Zambrano luôn nói chúng tôi phải bình tĩnh, nhưng ông ta không tôn trọng Argentina".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-372019-tan-hlv-quyet-dua-tuyen-thai-lan-vao-top-dau-chau-a-a282571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan