+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ làm đám cưới ở Bali vào tháng 10?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới ở đảo Bali (Indonesia) vào tháng 10 năm nay đang được lan truyền chóng mặt.

    Tin tức Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới ở đảo Bali (Indonesia) vào tháng 10 năm nay đang được lan truyền chóng mặt.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

    Ngày 16/8, nhiều blogger nổi tiếng xứ Trung cho biết, đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ làm đám cưới vào đúng ngày 16/10 - sinh nhật của nữ diễn viên. Địa điểm tổ chức là hòn đảo Bali xinh đẹp nổi tiếng.

    Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa lên tiếng về tin tức này nhưng hàng loạt blogger thạo tin showbiz Hoa ngữ đều đã đăng tải khiến người hâm mộ có cơ sở để tin tưởng.

    Năm 2018, cặp đôi công bố tin đăng ký tin kết hôn vào đúng ngày sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh. Nếu như năm nay hai người tổ chức đám cưới vào ngày này thì cũng là điều dễ hiểu.

    Thực tế, việc tin tức bị lộ ra trước ngày làm đám cưới ở nước ngoài không phải là chuyện hiếm với nhiều sao Hoa ngữ. Có những người xác nhận ngay nhưng cũng có nhiều người đến sát ngày diễn ra hôn lễ mới lên tiếng xác nhận.

    Trong trường hợp thông tin này là sự thật, có thể thấy được sự yêu chiều của Phùng Thiệu Phong đối với bà xã Triệu Lệ Dĩnh. Hiện tại cặp đôi cũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng và bình luận bày tỏ sự háo hức, mong chờ của người hâm mộ với sự kiện đại hỉ hày.

    Những ngày qua, tổ ấm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đối mặt với không ít sóng gió khi tin đồn nam diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" được rộ lên. Không chỉ vậy, tin đồn này còn chỉ rõ danh tính của "tiểu tam" và tiết lộ Phùng Thiệu Phong chấp nhận chui vào vali để lén lút đi gặp nhân tình.

    Tuy nhiên, chính vì sự rõ ràng này mà nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin. Nhiều người cho rằng, Phùng Thiệu Phong có dàn bạn gái cũ và bà xã hiện tại sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", nhưng cô gái được cho là "tiểu tam" thì lại quá bình thường, như những hotgirl mạng Trung Quốc xuất hiện nhan nhản mỗi ngày.

    Bên cạnh đó, chi tiết đại thiếu gia nhà họ Phùng chấp nhận "ủy khuất" chui vào vali để gặp tình nhân có vẻ...sai sai.

    Điều đáng nói là Phùng Thiệu Phong đã 2 lần ra thông cáo phủ nhận, thậm chí cho biết sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Cô gái được đề cập đến trong tin đồn cũng lên tiếng cho biết mình chỉ chung đoàn làm phim với Phùng Thiệu Phong chứ không hề có bất kỳ mối quan hệ nào khác với nam diễn viên.

    Tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình rộ lên vào đúng dịp Triệu Lệ Dĩnh sắp trở lại.

    Thời điểm tin đồn rộ lên cũng khá "nhạy cảm", ngay trước khi Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất làng giải trí vào 22/8 tới. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là những tin đồn nhằm vào nàng tiểu hoa đán mà đến.

    Hiện tại, Phùng Thiệu Phong vẫn tham gia các hoạt động, chương trình bình thường. Còn Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn đang chuẩn bị cho sự trở lại thật ấn tượng sau 1 năm vắng bóng vì kết hôn và sinh con.

    Ngoài việc sẽ chính thức lộ diện vào ngày 22/8 tới, người hâm mộ còn hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm công bố về tác phẩm mới. Bộ phim gần nhất của Triệu Lệ Dĩnh tham gia được phát sóng trên màn ảnh Hoa ngữ là "Minh Lan truyện", cô đóng cùng ông xã Phùng Thiệu Phong.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh---phung-thieu-phong-se-lam-dam-cuoi-o-bali-vao-thang-10-a288997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan