+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên lần đầu đăng bài trên mạng xã hội tố chồng cũ

    (ĐS&PL) - Từ Hy Viên cho biết nhận được một số lượng lớn ảnh khó coi của Uông Tiểu Phi với những người phụ nữ khác nhau, khi họ còn chung sống.

    Trong bài viết trên trang cá nhân chiều 20/3, để đáp trả những cáo buộc của Uông Tiểu Phi trong phiên tòa ngày 19/3, Từ Hy Viên chỉ ra nguyên nhân hôn nhân tan vỡ. Cô cho biết: "Người lừa dối trong hôn nhân là anh chứ không phải tôi. Sau khi ly hôn, tôi có quẹt thẻ của anh mấy lần để trút giận nhưng việc này được anh ký cho phép. Vấn đề là tôi không quẹt thẻ của anh để mua gì cho chồng tôi (ý nói DJ Koo - PV)".

    Từ Hy Viên cho biết nhận được một số lượng lớn ảnh khó coi của Uông Tiểu Phi với những người phụ nữ khác nhau, khi họ còn chung sống.

    tu hy vien lan dau dang bai tren mang xa hoi to chong cu2
    Diễn viên Từ Hy Viên.

    Từ Hy Viên nói mẹ chồng cũ che đậy sự thật. Cô viết: "Bà Trương (mẹ chồng Từ Hy Viên) nói Uông Tiểu Phi đánh tôi do khác biệt quan điểm chính trị. Sự thật là anh đã uống quá nhiều và đẩy em gái tôi ngã, sau đó đẩy tôi mặc dù tôi đang mang thai và cố gắng ngăn cản anh. Anh nhặt cuốn Harry Potter lên để đánh tôi". Cô còn cho biết chồng cũ dối trá với cả mẹ đẻ: "Bà Trương Lan thuyết phục tôi không ly hôn, khẳng định anh không thể ngoại tình, khẳng định không quen biết Trương Dĩnh Dĩnh. Ngày hôm sau, báo chí đăng ảnh bà và Trương Dĩnh Dĩnh đi chùa cùng nhau".

    tu hy vien lan dau dang bai tren mang xa hoi to chong cu1
    Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên.

    Từ Hy Viên bày tỏ thái độ bất lực: "Mười năm chung sống, hai người chết, một người trọng thương (ý nói hai lần sẩy thai, bản thân cô hiện bị tổn thương nghiêm trọng), bây giờ nghĩ lại thật nực cười vì tôi quẹt thẻ để trút giận, vì tôi cho anh mượn quá nhiều tiền. Sau khi ly hôn, anh tung tin đồn, đày đọa tôi trên mạng. Tôi muốn cảm ơn anh vì đã tạo ra một chướng ngại vật khó khăn như vậy để tôi vượt qua. Không phàn nàn, không bào chữa, tao nhã và điềm tĩnh. Từ giờ trở đi, tôi sẽ không đáp lại những lời vu khống mà anh đã tạo ra nữa, tôi sẽ giao toàn bộ quyền lực cho luật pháp và công lý. Từ giây phút này trở đi, tôi như bông hoa trong gương, còn anh chỉ bước đi trên con đường đầy hoa nở".

    Hiện bài viết của Từ Hy Viên khiến tên cô lọt top hot No1 trên Weibo. Bài viết với nội dung "Mẹ Từ Hy Viên tiết lộ nội tình vụ ly hôn của cô với chồng cũ" cũng lọt top hot No2 trên Weibo.

    tu hy vien lan dau dang bai tren mang xa hoi to chong cu
    Tiểu Phi và Hy Viên thời còn hạnh phúc.

    Mặc dù đường ai nấy đi hồi năm 2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn vướng vào tranh chấp, ồn ào. Ngoài vụ kiện trên, hồi năm 2023, người đẹp Vườn sao băng còn gửi đơn tới tòa án ở Bắc Kinh (Trung Quốc), kiện gia đình chồng cũ.

    Theo phía Hy Viên, từ tháng 11/2022, hai mẹ con Trương Lan, Uông Tiểu Phi đăng trên Weibo, Douyin các nội dung mang tính bôi nhọ danh dự, thóa mạ cô. Theo Next Apple, chồng cũ và mẹ chồng cũ của Hy Viên từng nói diễn viên "sử dụng ma túy", "ngoại tình". Tiểu Phi đã xóa các bài viết liên quan nhưng trước khi xóa, nhiều người chụp lại bài viết, truyền tải trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-lan-dau-dang-bai-tren-mang-xa-hoi-to-chong-cu-a615199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan