+Aa-
    Zalo

    Vì sao Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19 dù đã tiêm 2 mũi vaccine?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã tiêm 2 mũi vaccine ngừa COVID-19 nhưng Lisa (BLACKPINK) mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 24/11, thông tin Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19 đã khiến người hâm mộ thế giới vô cùng lo lắng. Trong khi 3 thành viên còn lại của BLACKPINK vẫn đang đợi kết quả xét nghiệm, công ty quản lý nhóm nhạc - YG Entertainmen - đã có thông báo về vấn đề của Lisa.

    Trong đó, YG cho biết nữ idol đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19. Tuy nhiên, Lisa đã nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do cô nhiễm phải một biến thể nguy hiểm của virus. Thông tin này càng khiến người hâm mộ BLACKPINK thêm lo lắng cho sức khoẻ của Lisa. 

    lisa blackpink mac covid 19 4
    Lisa (BLACKPINK) được xác định dương tính với SARS-CoV-2 chiều 24/11. Ảnh: Hypebae

    Được biết, trong chiều cùng ngày, YG cũng đã có thông báo chính thức về việc nữ idol mắc COVID-19. Cụ thể, phía công ty tuyên bố: "Chúng tôi là YG Entertainment. Chúng tôi xin thông báo rằng Lisa của BLACKPINK đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều 24/11. Ba thành viên còn lại vẫn chưa bị coi là người có tiếp xúc gần nhưng sau khi Lisa nhận kết quả dương tính, họ cũng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp PCR và đang chờ kết quả. Chúng tôi sẽ cập nhận các thông tin mới một cách chính xác và nhanh chóng và hiện đang tuân theo các chỉ đạo từ cơ quan y tế".

    Đồng thời YG cho biết thêm trong tương lai, công ty sẽ làm tất cả để đảm bảo sức khoẻ cho các nghệ sĩ và nhân viên công ty họ. YG nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp thông tin nếu có điều gì thay đổi".

    Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp tới BLACKPINK, đặc biệt là Lisa, mong các nghệ sĩ giữ sức khoẻ và sớm bình phục.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-lisa-blackpink-mac-covid-19-du-da-tiem-2-mui-vaccine-a520271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lisa - Blackpink nhiễm COVID-19

    Lisa - Blackpink nhiễm COVID-19

    Phía công ty quản lý của Lisa - Blackpink xác nhận, nữ ca sĩ vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay (24/11).