+Aa-
    Zalo

    Vụ án chấn động Hollywood: Nam tài tử bị phanh phui chuyện cưỡng hiếp bạn gái suốt 4 tiếng đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên phim "Call Me By Your Name" Armie Hammer đã khiến dư luận chấn động khi bị phanh phui chuyện cưỡng hiếp bạn gái trong suốt 4 giờ đồng hồ.

    Nam diễn viên phim "Call Me By Your Name" Armie Hammer đã khiến dư luận chấn động khi bị phanh phui chuyện cưỡng hiếp bạn gái trong suốt 4 giờ đồng hồ.

    Cả Hollywood đã bị chấn động khi bạn gái Armie Hammer công bố với cảnh sát đoạn video ghi lại cảnh cô bị cưỡng hiếp suốt 4 giờ đồng hồ, thủ phạm không ai khác chính là nam diễn viên phim "Call Me By Your Name".

    Theo luật sư đại diện của người phụ nữ, nạn nhân đã gửi video cho cảnh sát và lực lượng chức năng cũng đã bắt tay vào cuộc điều tra từ ngày 2/3. Tuy nhiên, Armie Hammer đã phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp nói trên. 

    Nam diễn viên Armie Hammer bị bạn gái cáo buộc cưỡng hiếp. Ảnh: CNN

    Ngày 18/3, luật sư Gloria Allred đến từ Los Angeles (Mỹ) đã giới thiệu về thân chủ của mình, một cô gái trẻ 24 tuổi, được xác định là Effie. Được biết, Effie đến từ châu Âu và đã bắt đầu quan hệ tình cảm với nam diễn viên Armie Hammer trong thời gian từ năm 2018-2020. Cô gái trẻ cho biết cô đã quen biết Hammer qua Facebook và "yêu anh ngay lập tức".

    Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ không hề lãng mạn như nhiều người nghĩ. Theo Effie, Armie Hammer thường xuyên muốn thử thách sự chung thuỷ của cô và điều đó đã vượt quá giới hạn chịu đựng của cô. Trong thời gian yêu nhau, Hammer ngày càng có nhiều hành vi bạo lực nhằm vào bạn gái khiến cô bị tổn thương. 

    Khi kể lại câu chuyện của mình, Effie đã bật khóc: "Anh ấy đã lạm dụng tôi cả về tinh thần, tình cảm và tình dục".

    Cô gái trẻ cáo buộc nam tài tử Hollywood đã cưỡng hiếp mình liên tục trong suốt 4 giờ đồng hồ khi 2 người gặp nhau ở Los Angeles vào ngày 24/4/2017. Bên cạnh đó, nạn nhân cho biết cô đã bị đánh đập và bạo hành cô. Effie kể rằng cô đã bị Hammer đánh vào chân mạnh đến mức cô bị đau trong suốt 1 tuần và gặp khó khăn trong việc đi lại.

    Nam diễn viên đã phủ nhận các cáo buộc đến từ bạn gái. Ảnh: LA Times

    Cô gái sợ hãi kể lại: "Có thời điểm tôi nghĩ rằng anh ta sẽ giết tôi".

    Effie đã sống trong nỗi sợ hãi bạn trai và thậm chí mất đi niềm vui cuộc sống sau những gì đã xảy ra. 

    Trước những lời cáo buộc trên, luật sư của nam diễn viên Armie Hammer cho rằng Effie đang "làm quá" mọi chuyện. Người này khẳng định mọi tương tác và hành động của nam diễn viên đối với bạn gái đều dựa trên sự đồng thuận giữa 2 phía. 

    Cụ thể, luật sư Andrew Brettler của Hammer phát biểu: "Nội dung tin nhắn trò chuyện giữa Effie và Armie Hammer là bằng chứng lớn nhất chống lại những cáo buộc của cô ấy. Trong một tin nhắn được gửi vào ngày 18/7/2020, Effie thậm chí còn gửi hình cho Hammer và nói rằng cô muốn làm những việc này với anh". 

    Tuyên bố của luật sư Brettler bao gồm ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện bằng văn bản rõ ràng giữa Hammer và Effie. Theo đó, vị luật sư này cho biết thân chủ của mình không muốn nói về sở thích tình dục kỳ lạ của nhưng cô lại đưa mọi chuyện đi quá xa. 

    Phát ngôn đối lập giữa 2 phía đã khiến càng nhiều người quan tâm hơn tới vụ việc và kết quả điều tra cuối cùng. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-chan-dong-hollywood-nam-tai-tu-bi-phanh-phui-chuyen-cuong-hiep-ban-gai-suot-4-tieng-dong-ho-a359793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan