+Aa-
    Zalo

    Weibo nói gì về bức ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm bị còng tay, bị áp giải đi khám giang mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Weibo đã có phản hồi về bức ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm bị còng tay, xích chân và áp giải đến bệnh viện thăm khám bệnh tình dục.

    Ngày 12/9, China Times đưa tin Sina - đơn vị quản lý mạng xã hội Weibo, có thông báo chính thức về thông tin Ngô Diệc Phàm bị áp giải khẩn cấp đến bệnh viện để chữa bệnh tình dục đang chuyển biến nặng.

    weibo noi gi ve buc anh duoc cho la ngo diec pham vao vien kham giang mai dspl

    Trước đó, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền một bức ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm sau gần 1 tháng bị tạm giam.

    Trong bức ảnh, một người bị còng cả tay và chân, đầu bị che kín mít, quay lưng lại với ống kính. Ngoài ra, còn có hai cán bộ chức năng áp giải ở hai bên trong lúc đợi vào khám bệnh. Nơi được chụp được cho là một bệnh viện da liễu ở Bắc Kinh.

    Bức ảnh kèm clip đã được một blogger chia sẻ kèm dòng caption "Nghi ngờ đây là một nghệ sĩ Canada nào đó" khiến cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Ngô Diệc Phàm.

    Không những vậy, còn có tin đồn cựu minh tinh bị đưa vào viện để khám bệnh giang mai giai đoạn 3.

    Tuy nhiên, không lâu sau khi bức ảnh phát tán, phía Weibo đã có động thái xác minh chính thức về thông tin được chia sẻ.

    Theo China Times, quản trị viên Weibo đã gắn thẻ "đây được xác minh là thông tin sai sự thật" cho loạt tin tức, video và hình ảnh về nam ca sĩ thần tượng đang lan truyền trên Internet.

    Ngoài ra, đơn vị này đã tiến hành gỡ và xóa liên kết toàn bộ từ khóa như "Ngô Diệc Phàm mắc bệnh tình dục giai đoạn 3", "Ngô Diệc Phàm sắp chết", "Ngô Diệc Phàm bị giang mai"... trên mạng xã hội. Video dài 10 giây liên quan đến ca sĩ thần tượng bị xóa bỏ. 

    Được biết, Ngô Diệc Phàm hiện đang bị tạm giam ở nhà tù Triều Dương để điều tra cáo buộc tấn công tình dục. Cơ quan chức năng chưa có thêm thông báo về vụ án cũng như tình trạng của sao nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/weibo-noi-gi-ve-buc-anh-duoc-cho-la-ngo-diec-pham-bi-cong-tay-bi-ap-giai-di-kham-giang-mai-a512964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan