+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin "Dữ phượng hành" có kết thúc buồn, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ điều gì?

    (ĐS&PL) - Mặc dù bộ phim đang gây bão mạng xã hội chỉ sau vài tập lên sóng, nhưng thông qua những hé lộ của Triệu Lệ Dĩnh, không ít khán giả đã suy đoán "Dữ phượng hành" sẽ có kết thúc buồn.

    Phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh đang nhận về những phản hồi tích cực từ phía khán giả chỉ sau vài tập đầu lên sóng. Theo thống kê của truyền thông Trung Quốc, dự án này đã đạt khoảng 13 kỉ lục khi vừa chính thức chiếu.

    Trong đó, nhiều thành tích đến từ sức hút của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất của mỹ nhân họ Triệu đã khiến khán giả không khỏi đồn đoán về kết cục của "Dữ phượng hành".

    Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ, ngày quay đoạn kết của phim cô đã khóc từ sáng đến tối. Lâm Canh Tân cũng thừa nhận anh khóc rất nhiều ở kết phim.

    Chia sẻ này của bộ đôi chính đã leo thẳng top 1 hot search tìm kiếm của khán giả. Không ít khán giả đồn đoán, "Dữ phượng hành" sẽ có cái kết buồn dành cho cặp đôi chính.

    xon xao thong tin du phuong hanh co ket thuc buon trieu le dinh tiet lo dieu gi2
    Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ cảm xúc khi quay cảnh kết "Dữ phượng hành".

    Một số khác khẳng định, phim sẽ kết mở để lôi kéo người xem ở phần 2. Bởi trước đó, "Sở Kiều truyện" do Lâm Canh Tâm và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cũng kết mở khi nhân vật của Lâm Canh Tân bị thương, rơi xuống sông băng, không rõ sống chết. Mặc dù phim đã công bố có phần 2 nhưng không có sự góp mặt của Lâm Canh Tâm và Triệu Lệ Dĩnh.

    Hiện tại, các chỉ số bảng xếp hạng của "Dữ phượng hành" đều ở vị trí top đầu. Chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 20/3, cho thấy, Triệu Lệ Dĩnh đang giữ vị trí top 1, chỉ số phim chiếu đài Vlinkage ngày 20/3, "Dữ phượng hành" cũng đang ở vị trí top 1.

    xon xao thong tin du phuong hanh co ket thuc buon trieu le dinh tiet lo dieu gi
    Lần hợp tác thứ hai của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân bù lại những tiếc nuối trước đó.

    Nói về lần hợp tác thứ hai với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cả hai cảm thấy khá thoải mái và gần gũi vì đã hiểu quá rõ về nhau, cùng trải qua nhiều giai đoạn.

    Bất chấp những lời chê bai về việc quá tuổi để đóng ngôn tình, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn khiến nhiều khán giả hào hứng với lần tái hợp này. 

    "Dữ phượng hành" hiện là tác phẩm có thành tích tốt nhất kể từ đầu năm 2024 đến nay. Ngay trong ngày đầu lên sóng, bộ phim đã lập nhiều kỷ lục mới trên các nền tảng, đồng thời chỉ mất 2 ngày để đứng đầu mọi bảng xếp hạng, vượt lên các đối thủ như Liệt Diễm, Hoa Gian Lệnh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-du-phuong-hanh-co-ket-thuc-buon-trieu-le-dinh-tiet-lo-dieu-gi-a615463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan