+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường quây quần bên gia đình trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Xuân Trường vui vẻ bên gia đình trong tiệc sinh nhật mẹ trước khi chính thức lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật đã khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

    Hình ảnh Xuân Trường vui vẻ bên gia đình trong tiệc sinh nhật mẹ trước khi chính thức lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật đã khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

    Xuân Trường cùng gia đình chúc mừng sinh nhật mẹ.

    Tối 5/10, chị gái Lương Xuân Trường đã đăng tải loạt hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật mẹ anh trên trang cá nhân. Trước đó, fanpage của Lương Xuân Trường cũng cập nhật bức hình nam tiền vệ vui vẻ chụp selfie với chú thích: "Mọi người không phải lo nhé, còn tươi lắm".

    Trong loạt ảnh được chị gái chia sẻ, Xuân Trường cười tươi rói bên cạnh những người thân trong gia đình.

    Những hình ảnh này của Xuân Trường phần nào khiến người hâm mộ yên tâm. Anh được chẩn đoán đứt dây chằng chéo sau chấn thương ở buổi tập chiều 30/9 cùng đội tuyển Việt Nam.

    Xuân Trường và chị gái.

    Được biết, hiện Xuân Trường chưa thể tự đi lại bình thường, anh vẫn cần tới sự trợ giúp của chiếc nẹp bảo vệ khớp gối.

    Xuân Trường gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo gối phải trong một buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam. Anh sẽ cần ít nhất 5-6 tháng mới có thể trở lại tập luyện.

    Đứt dây chằng chéo là chấn thương nghiêm trọng, đe doạ sự nghiệp cầu thủ. Vì vậy, khi nhận kết quả chụp MRI, Xuân Trường bị tâm lý. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ Choi Ju-young và HLV Park Hang-seo động viên, tiền vệ của HAGL đã lấy lại tinh thần. 

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc ngay sau khi tuyển Việt Nam hoàn tất hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 (sau trận gặp Indonesia ngày 15/10). Hiện tại, cầu thủ của CLB HAGL đã về nhà ở Tuyên Quang để nghỉ ngơi.

    VFF khẳng định Xuân Trường được phẫu thuật ở bệnh viện tốt nhất tại Hàn Quốc. Sau ca phẫu thuật, dự kiến tiền vệ tuyển Việt Nam mất từ 5-6 tháng tập hồi phục.

    Mọi chi phí của đợt điều trị này do VFF chi trả, bởi Xuân Trường chấn thương trong thời điểm đang phục vụ tuyển Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-quay-quan-ben-gia-dinh-truoc-khi-sang-han-quoc-phau-thuat-a295803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan