+Aa-
    Zalo

    Ahyeon comeback cùng BABYMONSTER

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ahyeon trở lại cùng BABYMONSTER với thần thái sang chảnh, xuất hiện như vedette khiến fan vỡ òa.

    YG bất ngờ “đánh úp" khi tung ra visual film vào tối 10/3 để “nhá hàng" cho màn comeback của BABYMONSTER cho mini album sẽ phát hành vào đầu tháng 4. Đặc biệt hơn cả, Ahyeon - nữ thực tập sinh người Hàn Quốc đã không thể tham gia cùng 6 thành viên còn lại trong lần ra mắt đầu tiên với “Batter Up" và sau đó là đĩa đơn “Stuck In The Middle”, do vấn đề sức khỏe đã quay trở lại comeback cùng BABYMONSTER.

    Phiên bản mới của 7 thành viên trong hai đĩa đơn đầu tiên “Batter Up” và “Stuck In The Middle” (ban đầu không có Ahyeon) sẽ có trong mini album đầu tiên của Baby Monster mang tên “BABYMONS7ER”, phát hành vào lúc nửa đêm ngày 1/4 (theo giờ Hàn Quốc).

    Trong video được hé lộ, YG đã có cú lừa ngoạn mục từ thumbnail cho đến xuyên suốt gần 1 phút đoạn phim. Theo đó, BABYMONSTER vẫn xuất hiện với đội hình 6 thành viên bao gồm Ruka, Pharita, Asa, Rami, Rora và Chiquita. Các cô gái khoe trọn thần thái xinh đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Không ít bình luận thừa nhận, dù đoạn clip ngắn ngủi nhưng đây mới là hình ảnh BABYMONSTER mà khán giả chờ đợi.

    ahyeon comeback cung babymonster 1
    ahyeon comeback cung babymonster 2
    6 thành viên Baby Monster lần lượt được giới thiệu.

    Đặc biệt, 5 giây cuối của video, Ahyeon - người đã vắng bóng trong suốt thời gian qua đã bất ngờ xuất hiện. Ahyeon lập tức khiến người hâm mộ dậy sóng vì màn tái xuất đã được mong ngóng từ lâu dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng. Cộng đồng mạng hài hước nhận xét BABYMONSTER như… Ahyeon và những người bạn trước khoảnh khắc Ahyeon xuất hiện ở cuối clip như vedette.

    Hình ảnh của Ahyeon lập tức gây “sốt" và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội dù thời lượng lên hình không nhiều. Nữ thực tập sinh người Hàn được khen ngợi về nhan sắc, thần thái,  Ahyeon cho thấy rõ sự trưởng thành so với thời kỳ 1 năm trước.

    Ngoài ra, nhiều khán giả nhớ đến Jennie (Blackpink) khi nhìn phong thái của Ahyeon. Việc YG để Ahyeon xuất hiện tách biệt cuối cùng cũng cho thấy sự ưu ái và kỳ vọng của công ty đối với nữ thực tập sinh trong lần tái xuất này của Baby Monster.

    ahyeon comeback cung babymonster 3
    Ahyeon một mình xuất hiện nổi bật ở cuối đoạn phim và không đứng cùng 6 thành viên khác. 

    Trước đó, Ahyeon là thành viên thu hút lượng lớn người hâm mộ toàn cầu từ khi Baby Monster chưa ra mắt. Với giọng hát nội lực, gương mặt có nét thu hút riêng và được gọi là "bản sao Jennie", cô được đánh giá là một nhân tố tài năng.

    Trước đó vào đầu tháng 2, YG đã tung ra MV Stuck In The Middle - một sản phẩm âm nhạc mở đường cho mini sắp phát hành của BABYMONSTER vào tháng 4. Sau khi lên sóng, MV đã đứng đầu trong danh sách Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ và tiến thẳng lên vị trí đầu bảng với tư cách là video ca nhạc hàng ngày được yêu thích nhất trên YouTube toàn cầu.

    Dù là thể loại ballad hoàn toàn bằng vocal và không có phần trình diễn đặc biệt nhưng số lượt xem vẫn tăng lên nhanh chóng và hiện tại đã cán mốc 100 triệu lượt xem. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahyeon-comeback-cung-babymonster-a613814.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan