+Aa-
    Zalo

    Park Min Young đẹp bất chấp cam thường khi sang Việt Nam du lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam của ê-kíp Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

    Theo Newsen, dàn diễn viên của Marry my husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) gồm Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung... đã có mặt tại sân bay Quốc tế Seoul (Hàn Quốc) sáng 10/3 để lên đường sang Việt Nam nghỉ dưỡng.

    park min young dep bat chap cam thuong khi sang viet nam du lich
    Dàn diễn viên Cô đi mà lấy chồng tôi lên đường sang Việt Nam nghỉ dưỡng.

    Park Min Young diện trang phục kín đáo, thanh lịch khi xuất hiện tại sân bay. Chuyến du lịch của ê-kíp Hàn Quốc đến nước hình chữ S nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ lại khoảnh khắc đổ bộ sân bay Cam Ranh, Nha Trang của đoàn phim Marry My Husband. Khoảnh khắc Park Min Young và Na In Woo đợi lấy hành lý tại sân bay Việt Nam đã được người hâm mộ vô tình ghi lại. Khung hình chung của 2 diễn viên tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội. 2 nghệ sĩ đều có ngoại hình nổi bật qua ống kính cam thường. Đặc biệt, Park Min Young gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ ngũ quan sắc nét nổi bật, đường nét gương mặt hài hòa, sống mũi cao vút ở góc nghiêng trong hình ảnh chụp vội. 

    park min young dep bat chap cam thuong khi sang viet nam du lich 1
    Khoảnh khắc Park Min Young và Na In Woo chung khung hình khi đứng chờ lấy hành lý. Đứng cạnh Na In Woo có chiều cao lên tới 1,9 m, Park Min Young bỗng trở nên nhỏ bé. 
    park min young dep bat chap cam thuong khi sang viet nam du lich 2
    Ảnh chụp vội nhưng nhan sắc chất lượng cao của Park Min Young. Nữ diễn viên Hàn Quốc gây ấn tượng với vóc dáng cân đối, vòng eo thon nhỏ và đường nét gương mặt thanh tú ở góc nghiêng trong hình ảnh được ghi lại bằng camera thường.
    park min young dep bat chap cam thuong khi sang viet nam du lich 3
    Na In Woo thân thiện tương tác với khán giả. Theo người đăng tải hình ảnh, nam diễn viên Hàn Quốc ngoài đời có ngoại hình cao ráo, điển trai và làn da trắng rất ấn tượng.
    park min young dep bat chap cam thuong khi sang viet nam du lich 4
    Park Min Young nổi bật với phong cách năng động và trẻ trung "hack tuổi".
    park min young dep bat chap cam thuong khi sang viet nam du lich 5
    Na In Woo diện set đồ basic với áo phông trắng, quần jeans và áo khoác dáng dài. Anh sẽ nhập ngũ sau khi trở về từ chuyến du lịch tại Nha Trang.

    Kể từ thời điểm phát sóng những tập đầu tiên, Marry my husband đã gây sốt cộng đồng mạng. Rating của series tăng dần theo từng tập. Bộ phim lập kỷ lục khi thống trị nền tảng chiếu phim Amazon Prime. Series của Hàn Quốc lật đổ Reacher - loạt phim hành động/tội phạm đình đám giữ vững vị trí top 1 suốt nhiều tháng liền.

    Tên tuổi của dàn diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim. Park Min Young lấy lại thiện cảm từ công chúng sau ồn ào với đại gia tiền ảo.

     

    Marry my husband được chuyển thể từ webtoon cùng tên, xoay quanh Kang Ji Won không may mắc ung thư giai đoạn cuối. Cô bị gia đình nhà chồng đối xử thậm tệ và coi như con gà đẻ trứng vàng. Cuộc đời Ji Won càng trở nên bi đát khi chứng kiến chồng ngoại tình với người bạn thân nhất của mình.

    Khi đôi bên lời qua tiếng lại, Ji Won không may bị xô ngã và qua đời. Trong cơn mơ, Ji Won tái ngộ người cha quá cố và được tái sinh trở về 10 năm trước. Từ đây, cô quyết tâm thay đổi vận mệnh của mình, đồng thời lên kế hoạch trả thù chồng cũ và bạn thân.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-min-young-dep-bat-chap-cam-thuong-khi-sang-viet-nam-du-lich-a613797.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan