+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh kết đẹp nhưng vẫn gây hụt hẫng vì không có điều quan trọng này

    (ĐS&PL) - Kết thúc của Dĩ Ái Vi Doanh có thể coi là viên mãn và hạnh phúc nhưng vẫn khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi không có phân cảnh này.

    Hành trình 36 tập của Dĩ Ái Vi Doanh đã chính thức khép lại sau một thời gian khiến khán giả “phát sốt” với những tình tiết hấp dẫn, xen lẫn ngọt ngào. Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập cuối, khán giả được chứng kiến đám cưới hạnh phúc của Đường Diệc (Tăng Lê) cùng Quan Hướng Thành (Nhiếp Viễn)

    Được biết, Đường Diệc chính là cấp trên của Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), còn Quan Hướng Thành là bố của Quan Tế (Lưu Đông Thấm). Tại hôn lễ, Quan Hướng Thành bất ngờ đưa ra đề nghị về việc nhóm “tam kiếm khách”, gồm Thời Yến (Vương Hạc Đệ), Dụ Du (Ngụy Triết Minh) và Quan Tế tổ chức đám cưới chung.

    di ai vi doanh ket dep nhung van gay hut hang vi khong co dieu quan trong nay3
    Trịnh Thư Ý làm phù dâu trong đám cưới của Đường Diệc và Quan Hướng Thành.

    Trước đó, vì chuyện Trịnh Thư Ý ban đầu tiếp cận Thời Yến để trả thù bạn trai cũ và tiểu tam, hai người đã phải trải qua thời gian đau khổ nhưng cuối cùng họ đã mở lòng, bỏ qua chuyện cũ để có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

    Hai cặp đôi Dụ Du - Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) và Quan Tế - Tất Nhược San (Khương Bội Dao) cũng có cái kết viên mãn. Bên cạnh 4 cặp đôi này, khán giả còn được thấy gia đình nhỏ hạnh phúc của Tần Hiếu Minh (Vương Diệu Khánh) và Tống Nhạc Lam (Đổng Tuyền) - chị gái của Thời Yến.

    Trong suốt nhiều năm, Tống Nhạc Lam luôn giữ kín chuyện mình kết hôn để mọi người trong gia đình, đặc biệt là cô con gái Thời Nguyệt được trưởng thành một cách bình thường.

    Mặc dù các cặp đôi đều có những lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình ở tập cuối Dĩ Ái Vi Doanh nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy hụt hẫng. Sở dĩ như vậy là bởi ekip phim từng tung ra hình ảnh hôn lễ của Thời Yến - Trịnh Thư Ý nhưng kết phim lại không có phân cảnh này.

    di ai vi doanh ket dep nhung van gay hut hang vi khong co dieu quan trong nay2
    Khán giả rất mong đợi đám cưới của cặp đôi chính Thời Yến - Trịnh Thư Ý.

    Không ít ý kiến cho rằng đoàn phim đã đánh lừa khán giả, tỏ ý bức xúc ekip phim vì quảng bá phim gây ức chế. Theo thông tin từ phía truyền thông Hoa ngữ, ekipDĩ Ái Vi Doanh sẽ tung ra 3 tập ngoại truyện. Nhiều khả năng cảnh hôn lễ của cặp đôi chính sẽ diễn ra trong các tập này.

    Tuy nhiên, để xem các tập ngoại truyện, khán giả phải chịu mất phí để mua gói xem. Điều này cũng khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu, cho rằng nhà đài và ekip đang cố tình quảng bá để chiêu dụ khán giả mua gói xem phim nhằm thu lợi nhuận.

    Giữa lúc khán giả trông ngóng đám cưới của Thời Yến - Trịnh Thư Ý, loạt ảnh cưới của cặp đôi đã được đăng tải. Trong ảnh, nữ chính Trịnh Thư Ý diện bộ váy cưới trắng, khéo léo khoe đôi vai trần quyến rũ, đứng cạnh Thời Yến mặc vest đen trông vô cùng xứng đôi. Bên cạnh đó, nụ cười hạnh phúc mà Trịnh Thư Ý và Thời Yến dành cho nhau trong đám cưới cũng làm “tan chảy trái tim” của khán giả.

    XEM THÊM: CONG TRI – SPRING SUMMER 2024: Giao điểm giữa nghệ thuật thủ công và sự xa xỉ hiện đại

    di ai vi doanh ket dep nhung van gay hut hang vi khong co dieu quan trong nay1
    di ai vi doanh ket dep nhung van gay hut hang vi khong co dieu quan trong nay
    Trịnh Thư Ý diện bộ váy cưới trắng, đứng cạnh Thời Yến mặc vest đen trông vô cùng xứng đôi.

    Kể từ khi lên sóng, Dĩ Ái Vi Doanh đã vấp phải rất nhiều tranh cãi về nhiều vấn đều như góc quay, lời thoại sến sẩm, hình tượng nhân vật nữ chính… Dù vậy, phim của Bạch Lộc vẫn nhận được sự quan tâm lớn và đạt được những thành tích ấn tượng.

    Bạch Lộc hiện vẫn còn bộ phim Ninh An Như Mộng đóng chung với Trương Lăng Hách đang chiếu. So với Dĩ Ái Vi Doanh, Ninh An Như Mộng được cho là có thành tích cao hơn hẳn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-ket-dep-nhung-van-gay-hut-hang-vi-khong-co-dieu-quan-trong-nay-a600925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan