+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh tập 31 Preview: Thời Yến chủ động làm hòa với Trịnh Thư Ý?

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 31, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) không chỉ đưa Trịnh Thư Ý đến bệnh viện mà còn nói một câu khiến cô bất ngờ.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanhtập 30, sau khi biết người đưa mình về hôm cô say rượu trong tiệc từ thiện là Thời Yến (Vương Hạc Đệ), Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) suy nghĩ rất lâu, cuối cùng quyết định gặp mặt anh để giải thích rõ ràng mọi chuyện.

    Không ngờ, Trịnh Thư Ý vừa đến trước công ty Minh Dự Vân Sang thì thấy Thời Yến đi cùng một cô gái khác nên đau lòng quay về. Hôm sau, từ lời đồng nghiệp, cô biết người con gái đi cùng Thời Yến là bạn từ thuở nhỏ của anh.

    di ai vi doanh tap 31 preview thoi yen chu dong lam hoa voi trinh thu y
    Thời Yến che mắt Trịnh Thời Yến để cô bớt sợ khi lấy máu.

    Ở một diễn biến khác, Tất Nhược San (Khương Bội Dao) có màn ra mắt bố bạn trai một cách đầy bất ngờ, khi cùng Quan Tế (Lưu Đông Thấm) đến trang trại ngựa của nhà anh.

    Cũng tại đây, Tất Nhược San chạm mặt Thời Yến và tỏ thái độ không ưa ra mặt với anh. Quan Tế vội xoa dịu Tất Nhược San, mong cô giúp Thời Yến và Trịnh Thư Ý làm hòa. Tuy nhiên, Thời Yến khẳng định vấn đề giữa anh và Trịnh Thư Ý, tự hai người sẽ giải quyết.

    Trong cảnh sau đó của Dĩ Ái Vi Doanh tập 30, Chủ biên Tuần san Tài Chính & Kinh tế Đường Diệc (Tăng Lê) bày tỏ hy vọng Trịnh Thư Ý sẽ tiếp tục đảm nhận chuyên đề hợp tác cùng Minh Dự Vân Sang. Lo lắng cho Thời Yến khi công ty anh đang gặp sóng gió, Trịnh Thư Ý quyết định chấp nhận lời đề nghị này.

    di ai vi doanh tap 31 preview thoi yen chu dong lam hoa voi trinh thu y11
    Thời Yến Trịnh Thư Ý vì sao cô lại khóc nhưng cô chối mình không khóc.

    Gặp lại tại Minh Dự Vân Sang, Thời Yến thấy Trịnh Thư Ý đề cập đến vấn đề công việc nên lạnh lùng mời cô về. Nghe thư ký báo Trịnh Thư Ý chưa rời đi, Thời Yến quyết định gặp các phóng viên đang đợi bên dưới công ty.

    Trịnh Thư Ý đứng một bên nhìn Thời Yến trả lời phỏng vấn, ki khi về đến tòa soạn thì không thể kìm nén cảm xúc thêm nữa nên bật khóc nức nở, sau đó quyết định xóa liên lạc với anh.

    Ở phía Thời Yến, anh đến quán mì mà Trịnh Thư Ý thích, đọc lại từng tin nhắn giữa hai người. Ngay lúc muốn gửi tin nhắn rủ Trịnh Thư Ý đi ăn mì, Thời Yến ngỡ ngàng phát hiện mình đã bị cô chặn liên lạc.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 30 Preview: Thời Yến không nói nên lời khi phát hiện bị Trịnh Thư Ý chặn tin nhắn

    Trong một cảnh khác, Dụ Du (Ngụy Triết Minh) chứng kiến cảnh Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) được bạn cùng lớp tỏ tình. Anh cuối cùng không còn che giấu tình cảm của mình với Tần Thời Nguyệt, cả hai sau đó xác định mối quan hệ yêu đương.

    Đang dạo trung tâm thương mại với Dụ Du, Tần Thời Nguyệt phát hiện Trịnh Thư Ý và Dịch Dương đi cùng nhau nên vội vàng bám theo. Cô vừa tìm cách cản trở Dịch Dương và Trịnh Thư Ý, vừa nhắn tin cho cậu út Thời Yến hối thúc anh đến giành lại bạn gái.

    di ai vi doanh tap 31 preview thoi yen chu dong lam hoa voi trinh thu y2
    Thời Yến nói lẽ ra Trịnh Thư Ý phải đang ở nhà anh thay vì ở bệnh viện.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanhtập 31, Thời Yến đưa Trịnh Thư Ý đến bệnh viện kiểm tra. Thấy cô sợ hãi khi lấy máu, Thời Yến nhẹ nhàng đến gần, dùng tay che mắt cô lại để cô bớt sợ.

    Khi ngồi đợi kết quả, Thời Yến bất ngờ hỏi Trịnh Thư Ý vì sao cô lại khóc khi lấy máu. Trịnh Thư Ý đáp lời: “Em không khóc, chỉ là không ngờ lúc này em vậy mà lại ở bệnh viện”.

    Thực tế, Trịnh Thư Ý đang nghĩ nếu những chuyện trước đó không xảy ra thì chắc lúc đó cô và Thời Yến đang ngắm sao cùng nhau.

    “Đúng vậy, bằng không lúc này em hẳn là đang ở nhà tôi rồi”, Thời Yến lập tức nói với Trịnh Thư Ý, khiến cô không khỏi bất ngờ, tưởng bản thân nghe nhầm.

    di ai vi doanh tap 31 preview thoi yen chu dong lam hoa voi trinh thu y3
    Câu nói của Thời Yến khiến Trịnh Thư Ý ngỡ ngàng, tưởng mình nghe nhầm.

    Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-tap-31-preview-thoi-yen-chu-dong-lam-hoa-voi-trinh-thu-y-a600553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan