+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên con trai Tiểu Hải Miên

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho con, nam diễn viên khéo léo dùng icon và canh góc chụp che mặt quý tử.

    Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý chia sẻ hình ảnh tình cảm bên con trai Tiểu Hải Miên lên trang cá nhân. Để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho con, nam diễn viên khéo léo dùng icon và canh góc chụp che mặt quý tử.

    Tuy nhiên, qua loạt ảnh cũng có thể thấy bé Tiểu Hải Miên có ngoại hình cao lớn. Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất ngờ với chiều cao vượt trội của bé Tiểu Hải Miên. Mới lên 7 tuổi nhưng quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã đứng gần tới ngực bố.

    huynh hieu minh hiem hoi chia se hinh anh tinh cam ben con trai tieu hai mien3
    Ở tuổi lên 7, Tiểu Hải Miên đã sở hữu chiều cao vượt trội, đứng gần chạm ngực người bố nổi tiếng cao 1m7.
    huynh hieu minh hiem hoi chia se hinh anh tinh cam ben con trai tieu hai mien2

    Con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 2017. Truyền thông Trung Quốc cho biết quý tử nhà 2 ngôi sao nổi tiếng Cbiz có vẻ ngoài đáng yêu, tính cách hoạt bát và lém lỉnh. Những năm qua, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đều không tiết lộ ngoại hình của con trai. Khi đưa con ra ngoài, họ đều cho Tiểu Hải Miên đeo khẩu trang che kín mặt. Hình ảnh con trai đăng lên mạng xã hôi cũng được 2 ngôi sao che mặt kỹ càng, hoặc chụp từ phía sau lưng.

    huynh hieu minh hiem hoi chia se hinh anh tinh cam ben con trai tieu hai mien1
    Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật lần thứ 46 bên gia đình.

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức thông báo ly hôn vào năm 1/2022. Cặp đôi rạn nứt từ năm 2018. Sau khi họ đường ai nấy đi, bé Tiểu Hải Miên được giao cho nhà nội nuôi dưỡng. Nguyên nhân là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều có lịch trình cá nhân quá bận rộn, không có đủ thời gian chăm con.

    Mặc dù ly hôn nhưng 2 nghệ sĩ vẫn duy trì mối quan hệ người thân để cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Angelababy có thể thoải mái đón con về nhà chăm sóc, đưa bé đi chơi mà không bị Huỳnh Hiểu Minh hay nhà chồng cũ ngăn cấm.

    Angelababy (SN 1989) mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Dòng máu lai giúp Angelababy có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Nhiều năm qua, cô là đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế tại Trung Quốc và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, chương trình giải trí trên truyền hình. 

    huynh hieu minh hiem hoi chia se hinh anh tinh cam ben con trai tieu hai mien
    Angelababy xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Singapore.

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp sở hữu hơn 40 công ty khác nhau. Năm 2010, anh đầu tư vào ngành sản xuất rượu vang và đã giới thiệu một số nhà máy rượu vang nổi tiếng tới bán đấu giá tại Trung Quốc đại lục, thu về 15 triệu NDT. Huỳnh Hiểu Minh còn đầu tư sân golf, bệnh viện. Theo Sohu, chỉ nhờ các hoạt động kinh doanh phụ, tài sản ròng của Huỳnh Hiểu Minh vượt quá 100 triệu USD.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-tinh-cam-ben-con-trai-tieu-hai-mien-a612112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan