+Aa-
    Zalo

    Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân trở lại sau hai năm im ắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiện Nhân trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, song khán giả không nhận ra Quán quân của The Voice Kids ngày nào.

    Ca sĩ Thiện Nhân sẽ trở lại con đường âm nhạc với MV Thị Kính sau thời gian vắng bóng. Đây là tác phẩm tâm huyết cô muốn dành tặng khán giả. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong sáng tác, cho thấy nỗ lực của học trò Cẩm Ly trong việc thoát khỏi “cái bóng” ca sĩ nhí để mọi người đón nhận mình với hình ảnh trưởng thành hơn.

    Thiện Nhân hiếm hoi diễn xuất cùng NSND Trọng Trinh, NSƯT Công Ninh… trong MV Thị Kính. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, tự tin khi trả lời câu hỏi của phóng viên tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

    Giọng ca 22 tuổi cho biết, cô nhận nhiều lời động viên từ phía khán giả trong thời gian vắng bóng vì ồn ào. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Thiện Nhân quyết tâm trở lại với âm nhạc sau khi tìm kiếm cho mình bài hát và ê kíp phù hợp để đồng hành.

    khan gia khong nhan ra quan quan the voice kids ngay nao sau 2 nam vuong drama gia dinh 1
    Thiện Nhân quay trở lại đường đua âm nhạc.

    Chia sẻ với PV Phụ Nữ Mới, Thiện Nhân cho biết: "Từ sau biến cố gia đình, tôi đã bị tăng cân mất kiểm soát. Lúc đó, cứ buồn là tôi ăn. Tôi xem việc ăn là cách để bản thân thoát khỏi nỗi buồn. Vậy rồi tôi ăn liên tục, đến mức không thể kiểm soát được.

    Tôi ăn nhiều lắm, mọi người không thể tưởng tượng được đâu, khi bản thân buồn hay streess thì đồ ngọt là thứ được lựa chọn đầu tiên. Tôi ăn chocolate mà 5 - 6 bịch/ngày. Tối đến thì ăn 2 - 3 lần, đói là ăn mà không kể ngày đêm. Tôi cũng không hiểu sao thời điểm đó có thể ăn nhiều như vậy. Từ 49kg, cao 1m58, chỉ sau 2 tháng tôi đã nặng 76kg".

    "Nếu quay trở lại sớm hơn, có thể tôi sẽ phụ lòng khán giả. Vì để có được Thiện Nhân như hôm nay, không chỉ có sự cố gắng của chính tôi mà còn là nhờ sự yêu thương từ khán giả, những người đồng hành cùng Thiện Nhân từ The Voice Kids 10 năm về trước.

    Chính khán giả đã đưa tôi lên, trao cho tôi danh hiệu Quán quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí. Nhờ đó mà tôi có sự nổi bật và đi hát trong một khoảng thời gian", Thiện Nhân bộc bạch.

    Thiện Nhân gần như dốc cả “gia tài” dành dụm trong suốt 2 năm qua để đầu tư cho Thị Kính. Dù so với dự kiến ban đầu, sản phẩm âm nhạc bị đội kinh phí lên gấp nhiều lần nhưng cô vẫn thấy xứng đáng vì biết khán giả còn nhớ và yêu thương mình. “Với tôi, kinh phí thực hiện MV này là vô chừng. Có thể với mọi người nó không quá nhiều, nhưng là tất cả những gì tôi đang có”, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 bộc bạch.

    “Trước đây khi tôi tham gia Giọng hát Việt nhí, mọi người hay gọi tôi là bé Thiện Nhân. Còn bây giờ mọi người sẽ gặp Thiện Nhân ở tuổi 22 trưởng thành, nữ tính và tự tin nhất có thể”, Thiện Nhân chia sẻ. 

    Nói về việc bài hát mới có hướng đi giống với đàn chị Hòa Minzy, Thiện Nhân cho rằng mỗi nghệ sĩ đều có cảm nhận riêng về văn hóa dân tộc nhưng điểm chung là đều yêu nước. “Được so sánh với đàn chị thành công trong nghề, tôi thấy vui và tự hào chứ không lo lắng điều gì. Tôi cũng có theo dõi cô chú, anh chị đi trước để học tập, có kinh nghiệm cho bản thân để tự tin ra MV mới”, nữ ca sĩ nói. 

    khan gia khong nhan ra quan quan the voice kids ngay nao sau 2 nam vuong drama gia dinh 2
    khan gia khong nhan ra quan quan the voice kids ngay nao sau 2 nam vuong drama gia dinh 3
    Diện mạo khác lạ của Thiện Nhân khiến khán giả nhận không ra.

    Chia sẻ về 2 năm vắng bóng, Thiện Nhân nói khi không đi hát, thu nhập chính của cô phụ thuộc vào công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ bật mí: “Dù nguồn thu không quá nhiều nhưng đủ để tôi không cảm thấy áp lực. Nhờ việc kinh doanh đó, tôi có chi phí để làm dự án âm nhạc”. Nữ ca sĩ nói ở hiện tại, tình hình show diễn của cô cũng bắt đầu ổn hơn khi chính thức trở lại với nghệ thuật.

    Học trò Cẩm Ly tiết lộ thêm, để phục vụ cho việc quay lại với nghề, cô đã thành lập công ty riêng. “Tôi nghĩ đây là bước đầu để mình học hỏi, tập quan sát và phát triển nên cũng không có gì áp lực cả. Việc gì xảy ra thì tôi cứ đón nhận, sau đó học hỏi kinh nghiệm từ từ”, cô bộc bạch.

    Gia đình không đến để chúc mừng Thiện Nhân trong ngày ra mắt MV mới. Nữ ca sĩ cũng khéo léo “xin được khép lại vấn đề này” khi được hỏi về mối quan hệ với người thân. “Về chuyện cá nhân, tôi không ngại chia sẻ. Nhưng việc đó gây một số điều không hay, tiêu cực. Cho nên tôi xin phép khép lại câu chuyện đời tư tại thời điểm này”, nữ ca sĩ chia sẻ.

    Thiện Nhân nói đã là quyết định thì mình không hối hận khi nhắc về chuyện cũ. Cô quan niệm “cuộc đời của mỗi người không phải là bộ phim cũng không phải là một cuốn băng mà có thể tua đi tua lại”. Thiện Nhân chia sẻ ở hiện tại, cô đang bước tiếp chặng hành trình âm nhạc của mình và mong mọi người đón nhận MV Thị Kính ra mắt tối 10/3.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-khong-nhan-ra-quan-quan-the-voice-kids-ngay-nao-sau-2-nam-vuong-drama-gia-dinh-a613880.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan