+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 21-22 Preview: Diêu Chí Minh hỏi về chuyện tỏ tình, Mạch Thừa Hoan nói gì?

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 21-22, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) hỏi Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) rằng nếu thích một người thì có phải tỏ tình trực tiếp hay không.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 19 - 20, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) theo lịch hẹn đến cửa hàng lấy bộ sườn xám đặt may cho bà nội. Cùng lúc đó, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) mang theo món quà đặc biệt đến bệnh viện đón bà nội kế.

    Không ngờ, trong lúc đợi Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan, bà nội bất ngờ lên cơn đau tim ngay trong phòng bệnh và qua đời. Sự ra đi của bà khiến cả Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh đều vô cùng bàng hoàng, đau xót.

    Mạch Thừa Hoan đè nén nỗi đau đớn, đứng ra lo tang lễ cho bà một cách chu toàn. Cô cũng an ủi Diêu Chí Minh đang suy sụp tột độ vì người thân duy nhất của anh đã qua đời, giúp anh nguôi ngoai phần nào nỗi đau mất bà.

    Mạch Thừa Hoan xin lỗi khách hàng vì khách sạn tạm dừng kinh doanh nhà hàng.

    Mạch Thừa Hoan xin lỗi khách hàng vì khách sạn tạm dừng kinh doanh nhà hàng.

    Đến viện dưỡng lão của bà sau khi tang lễ kết thúc, Mạch Thừa Hoan bật khóc nhớ lại những kỷ niệm bên bà nội kế. Sau đó, cô bất ngờ gặp được bà nội kế trong giấc mơ. Bà an ủi Mạch Thừa Hoan rồi nói lời tạm biệt, mỉm cười buông dần tay cô và rời đi.

    Cũng tại viện dưỡng lão này, Diêu Chí Minh tâm sự với Mạch Thừa Hoan về cuộc sống cùng mẹ trốn nợ sau khi bố bị phá sản, bỏ rơi hai mẹ con, cũng như khoảnh khắc bà nội xuất hiện giúp đỡ họ.

    Ở diễn biến sau đó, luật sư đến gặp gia đình Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh để nói về di chúc của bà nội. Theo đó, bà nội để lại căn biệt thự vườn gồm gác lừng, ban công và vườn hoa cho Diêu Chí Minh, còn Mạch Thừa Hoan thừa kế chuỗi khách sạn Hưng An Lý và toàn bộ số tiền trong tài khoản của mình.

    Sau thời gian ngắn sững sờ, Diêu Chí Minh hiểu ra bà nội làm như vậy vì muốn tốt cho anh, bà đang muốn dạy anh rằng tình người lớn hơn lợi ích, cũng muốn anh học hỏi cách làm việc của Mạch Thừa Hoan.

    Biết Diêu Chí Minh không được thừa kế Hưng An Lý, giám đốc Trương từ công ty Botticelli lập tức gọi điện nhắc nhở anh đừng quên những gì đã hứa. Diêu Chí Minh khẳng định với cấp dưới thân cận rằng sẽ lấy lại Hưng An Lý từ tay Mạch Thừa Hoan.

    Mạch Thừa Hoan chất vấn Diêu Chí Minh về chuyện Hưng An Lý bị chơi xấu.

    Mạch Thừa Hoan chất vấn Diêu Chí Minh về chuyện Hưng An Lý bị chơi xấu.

    Thừa Hoan Ký tập 19 - 20 tiếp tục với cảnh vợ chồng Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) - bố mẹ của Mạch Thừa Hoan bàn tính việc chuyển nhà sau khi nhà cũ bị phá dỡ.

    Lưu Uyển Ngọc muốn nhân tiền bồi thường, lấy thêm tiền từ Mạch Hoan Hoan để mua một căn nhà tốt ở thành phố. Trong khi đó, chồng bà muốn nhận nhà tái định cư ở ngoại ô.

    Nắm được thông tin này, Diêu Chí Minh nghe theo đề nghị của cấp dưới đến gặp Mạch Thừa Hoan, đề nghị đổi tài sản thừa kế với cô. Với đề nghị này, Mạch Thừa Hoan sẽ sở hữu căn nhà kiểu phương Tây mà gia đình cô đang sống tạm, còn khách sạn Hưng An Lý thuộc về Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan vốn đã cảm thấy Diêu Chí Minh có thái độ kỳ lạ khi biết bà nội là chủ sở hữu của Hưng An Lý. Sau nhiều chuyện xảy ra, cô bỗng cảm thấy không biết câu nào của Diêu Chí Minh là thật, câu nào là giả.

    Sau khi nghe đề nghị của Diêu Chí Minh, lại hỏi anh thêm một số câu, Mạch Thừa Hoan quyết định không chấp nhận giao Hưng An Lý cho anh. Cô đưa cho Diêu Chí Minh bức thư mà bà nội để lại rồi rời đi.

    Trong thư, bà nội giải thích rõ vì sao lại chia tài sản thừa kế như vậy. Bà hy vọng cháu trai sẽ không chỉ biết đến cái lợi trước mắt mà phải nhớ rằng giữa người với người cần có chữ tình, cuộc sống như vậy mới ấm áp.

    Diêu Chí Minh gặp sếp Trương, khẳng định sẽ không để ai gây tổn hại cho Mạch Thừa Hoan và Hưng An Lý.

    Diêu Chí Minh gặp sếp Trương, khẳng định sẽ không để ai gây tổn hại cho Mạch Thừa Hoan và Hưng An Lý.

    Ở diễn biến sau đó, cấp dưới thân cận của Diêu Chí Minh không ngờ lại bắt tay với sếp Trương để gây khó khăn cho Hưng An Lý, với mục đích khiến Mạch Thừa Hoan sớm “nhận rõ hiện thực”.

    Trong một cảnh khác, chồng cũ của Mao Mao - bạn thân Mạch Thừa Hoan bất ngờ xuất hiện, chụp lại cảnh em trai Mạch Thừa Hoan đỡ cô khi bị ngã. Những lời châm chọc và đe dọa của chồng cũ khiến Mao Mao vô cùng tức giận.

    Thích Mao Mao suốt 10 năm, em trai Mạch Thừa Hoan đứng ra bệnh vực cô. Thấy cô bị chồng cũ đẩy ngã, cậu không kiềm được cơn giận lao đến đấm anh ta.

    Sau đó, cậu cũng bày tỏ tình cảm của mình với Mao Mao. Không biết phải đối mặt với chuyện này ra sao, Mao Mao tìm cớ rời đi, khiến em trai Mạch Thừa Hoan rất thất vọng.

    Trong lúc đó, Lưu Uyển Ngọc và chồng âm thầm đến Hưng An Lý, định giúp Mạch Thừa Hoan tìm ra các vấn đề của khách sạn. Tại đây, bà xảy ra tranh  cãi với bếp trưởng của khách sạn. Nhận được tin báo từ lão Thôi, Mạch Thừa Hoan vội vàng chạy đến hòa giải.

    Mạch Thừa Hoan xin lỗi Diêu Chí Minh về hiểu lầm lúc trước.

    Mạch Thừa Hoan xin lỗi Diêu Chí Minh về hiểu lầm lúc trước.

    Thừa Hoan Ký tập 21 có cảnh Mạch Thừa Hoan xin lỗi khách hàng do khách sạn Hưng An Lý tạm dừng kinh doanh nhà hàng.

    “Chúng tôi vẫn phục vụ nhu cầu ở như thường. Nếu quý khách vẫn bằng lòng tiếp tục ở tại đây thì tôi có thể hoàn vocher đặt phòng cho quý khách để bồi thường. Còn nếu quý khách không muốn ở tiếp thì chúng tôi sẽ phối hợp với quý khách làm thủ tục hoàn tiền toàn bộ. Thực sự rất xin lỗi quý khách”, cô nói.

    Một nhân viên của Hưng An Lý oán trách Mạch Thừa Hoan, cho rằng suýt bị mất việc vì cô.

    Một nhân viên của Hưng An Lý oán trách Mạch Thừa Hoan, cho rằng suýt bị mất việc vì cô.

    Ở một cảnh khác, Mạch Thừa Hoan chất vấn Diêu Chí Minh: “Các anh làm khó Hưng An Lý có phải để ép giá, tiện thu mua không? Tôi không hợp tác với các anh, các anh lại dùng cách này để giở trò với Hưng An Lý đúng không?”.

    Tuy nhiên, Diêu Chí Minh đã phủ nhận những điều này. Đoán được mọi chuyện là do sếp Trương đứng sau giở trò, Diêu Chí Minh lập tức đến gặp bà ta, nói rằng bà nội đã giao cho mình chăm sóc Mạch Thừa Hoan và Hưng An Lý nên anh nhất quyết sẽ không để ai làm tổn hại đến cả hai.

    Sau khi biết đầu đuôi mọi chuyện, Mạch Thừa Hoan đã tìm gặp và xin lỗi Diêu Chí Minh. Nghe Mạch Thừa Hoan nói bà nội dạy cảm ơn và xin lỗi cần phải nói trực tiếp, anh bất ngờ hỏi cô: “Vậy nếu thích một người thì cũng phải tỏ tình trực tiếp à?”. Câu hỏi của anh khiến cô không khỏi bất ngờ.

    Diêu Chí Minh đột ngột hỏi Mạch Thừa Hoan về chuyện tỏ tình.

    Diêu Chí Minh đột ngột hỏi Mạch Thừa Hoan về chuyện tỏ tình.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 22, Mạch Thừa Hoan nhận được câu hỏi liệu có phải cô đắc tội với người khác nên mới bị gây khó dễ khi vừa tiếp nhận khách sạn hay không. Người hỏi còn oán trách vì Mạch Thừa Hoan mà suýt bị mất việc theo.

    Không chấp nhặt với người này, Mạch Thừa Hoan nói: “Quả thực cách quản lý của bà nội đã không theo kịp sự thay đổi của thị trường rồi. Vậy nên tôi quyết định dần điều chỉnh lại cơ cấu tiền lương. Những thứ cần đưa cho mọi người thì một phân tiền cũng sẽ không thiếu”.

    Trong diễn biến tiếp theo, bố của Mạch Thừa Hoan bày tỏ ông không muốn cô bị áp lực quả lớn. Tuy nhiên, Mạch Thừa Hoan mỉm cười nói có áp lực là chuyện tốt vì như vậy mới có động lực, đồng thời hy vọng bố sẽ ủng hộ mình.

    Sếp Trương giở trò để ép Diêu Chí Minh phải nhanh chóng giành lấy Hưng An Lý.

    Sếp Trương giở trò để ép Diêu Chí Minh phải nhanh chóng giành lấy Hưng An Lý.

    Cùng lúc này, sếp Trương nhận thấy Diêu Chí Minh đã thay đổi, quyết định giở trò sau lưng để ép anh phải nhanh chóng lấy được Hưng An Lý. Diêu Chí Minh sau đó hỏi Mạch Thừa Hoan về sau có kế hoạch gì cho tương lai  của khách sạn.

    “Tôi từng nghĩ tới việc tổ chức hôn lễ nhưng cạnh tranh trong mảng này quá kinh khủng. Chưa chắc chúng ta đã làm tốt hơn người khác”, cô nói.

    Diêu Chí Minh nghe xong liền bảo: “Hưng An Lý có phong cách riêng, không thử thì sao biết được?”.

    Diêu Chí Minh động viên Mạch Thừa Hoan thử triển khai dịch vụ tổ chức hôn lễ ở Hưng An Lý.

    Diêu Chí Minh động viên Mạch Thừa Hoan thử triển khai dịch vụ tổ chức hôn lễ ở Hưng An Lý.

    Đ.K 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-21-22-preview-dieu-chi-minh-hoi-ve-chuyen-to-tinh-mach-thua-hoan-noi-gi-a414937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan