+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10: "Hãy trao cho anh" mang về cho Sơn Tùng M-TP lợi nhuận cực lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Hãy trao cho anh" mang về cho Sơn Tùng M-TP lợi nhuận cực lớn

    Sau một thời gian vắng bóng, vào đầu tháng 7/2019, Sơn Tùng M-TP đã có màn comeback cực kỳ hoành tráng và thành công với MV "Hãy trao cho anh". Được biết, chi phí đầu tư để hoàn thiện MV này lên đến 60 tỷ đồng.

    Đầu tư lớn nhưng Sơn Tùng M-TP cũng thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Theo thống kê của SocialBlade, Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên giữ độ "hot" lâu trên bảng xếp hạng thu nhập "khủng" từ YouTube. Với số lượt xem không ngừng tăng của Hãy trao cho anh, Sơn Tùng có thể kiếm được từ 33.800 - 207.400 USD (gần 800 triệu đến hơn 6,2 tỷ đồng) mỗi tháng.

    So với công sức, chất xám mà Sơn Tùng M-TP bỏ ra thì số tiền nam ca sĩ thu về cũng được cho là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số được tính dựa trên dự đoán, không hẳn là chính xác 100%.

    Ngoài ra, số tiền do SocialBlade chỉ dựa trên tiền từ YouTube, không bao gồm các show diễn, hợp đồng quảng cáo, bản quyền, hình ảnh của Sơn Tùng liên quan đến Hãy trao cho anh.

    Việt Anh trình làng gương mặt khác lạ trong bom tấn mới của VTV

    Mới đây, VFC đã tung ra trailer chính thức của bộ phim "Sinh tử". Có thể dễ dàng nhận thấy bộ phim quy tụ rất nhiều những diễn viên tên tuổi và quen thuộc của VTV như: Hoàng Dũng, Trọng Trinh, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Trọng Hùng, Chí Nhân, Thanh Hương... cùng hai diễn viên mới góp mặt trong "Về nhà đi con" là Thúy Hà và Quỳnh Nga.

    Đây cũng là bộ phim hình sự đầu tiên có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, gương mặt vốn rất quen thuộc trên màn ảnh qua series "Chạy án", "Người phán xử" và gần đây nhất là "Mê cung", với ngoại hình mới sau khi thẩm mỹ.

    Bộ phim do NSND Khải Hưng đạo diễn vẫn đang trong quá trình quay gấp rút để kịp trình chiếu. Nội dung xoay quanh cuộc đối đầu của Chủ tịch tỉnh và Bí thư tỉnh ủy trong mối quan hệ với các doanh nghiệp ở địa phương với những âm mưu, những cuộc đấu đá và cả những tội ác. "Sinh tử" chính thức lên sóng VTV1 vào 21h các ngày thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 1/11.

    Hot girl Ngân 98 đoạt giải Á hậu gây tranh cãi

    Thông tin hot girl Ngân 98 đoạt á hậu đang nhận được sự chú ý của dư luận. Theo Vnmedia, Ngân 98 giành danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 (Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019) được tổ chức tại Hàn Quốc.

    Dù đoạt á hậu nhưng Ngân 98 đã tạo nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Số đông khán giả cho rằng tình cũ của Lương Bằng Quang có đời tư đầy thị phi, chỉ bán hàng online, thực sự không xứng đáng với danh hiệu.

    Xét về cuộc thi Ngân 98 đoạt á hậu, nhiều khán giả chê quy mô chương trình chỉ dừng ở mức “ao làng” vì sân khấu sơ sài, chỉ có ít thí sinh tham dự, ban giám khảo gồm Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Quang Lê và các phần thi mờ nhạt.

    Do đời tư quá thị phi và tham gia cuộc thi được đánh giá chưa xứng tầm hoa hậu, Ngân 98 không được khán giả công nhận danh hiệu mà cô vừa giành được. Thậm chí, hot girl này còn bị ném đá nhiều hơn trước.

    Phim có Lý Tiểu Long bị hủy chiếu ở Trung Quốc

    Mới đây, bộ phim Once upon a time in Hollywood (tựa Việt: Chuyện ngày xưa ở Hollywood) của đạo diễn Quentin Tarantino đã bị hủy chiếu tại Trung Quốc sau những khiếu nại của Shannon Lee - con gái cố võ sĩ Lý Tiểu Long.

    Theo tờ Hollywood Reporter cho biết, Shannon Lee đã gửi đơn lên Cục Điện ảnh Quốc gia Trung Quốc và yêu cầu hãng phim sửa hình tượng cha cô trong phim. Trước đó, Shannon Lee từng công khai chỉ trích đạo diễn Tarantino vào tháng 7 vừa qua. Cô không hài lòng khi đạo diễn đã châm biếm cha mình thành một kẻ ngạo mạn, hiếu thắng trên phim.

    Trong Once upon a time in Hollywood , Lý Tiểu Long (Mike Moh đóng) thách đấu nhân vật của Brad Pitt nhưng chỉ hòa. Huyền thoại võ thuật bị khắc họa là kẻ ngạo mạn, hiếu thắng. Thậm chí Lý Tiểu Long còn bị Brad Pitt quăng ra xa dễ dàng và phân cảnh được xây dựng với phong cách hài hước khiến khán giả bật cười. Điều này khiến người thân của cố diễn viên cho rằng đạo diễn Quentin Tarantino đã làm méo mó hình ảnh vốn có của ông.

    Được biết hiện đạo diễn Quentin Tarantino đang gấp rút chỉnh sửa lại kịch bản mới để phim được ra mắt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1910-hay-trao-cho-anh-mang-ve-cho-son-tung-m-tp-loi-nhuan-cuc-lon-a297541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan