+Aa-
    Zalo

    Việt Trinh "Người Đẹp Tây Đô" tuyên bố giải nghệ, nguyên nhân vì sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang Facebook cá nhân, mới đây, diễn viên phim "Người Đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã tuyên bố giải nghệ sau 30 năm hoạt động.

    Sau 30 năm đóng phim, diễn viên Việt Trinh đã gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ. Chia sẻ về lý do rời xa màn ảnh và kết thúc sự nghiệp nghệ thuật, diễn viên "Người Đẹp Tây Đô" cho biết cô muốn dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc con.

    Cụ thể, chia sẻ trên livestream Facebook, Việt Trinh nói: "Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được".

    viet trinh giai nghe
    Việt Trinh gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ sau 30 năm đóng phim. Ảnh: FB

    Theo đó, nữ diễn viên cho biết dù cô không tham gia đóng phim nhưng vẫn sẽ nhận lời mời làm nhà sản xuất phim hoặc tham gia các chương trình làm đẹp, gameshow phù hợp.

    Được biết, Việt Trinh là một trong những biểu tượng nhan sắc ở thập nhiên 90. Cô sở hữu đôi mắt to tròn cùng vẻ đẹp kiêu sa và từng được người hâm mộ ưu ái gọi là "Nữ hoàng ảnh lịch". Tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất nhờ vai diễn Bạch Cúc trong phim "Người Đẹp Tây Đô". Thời điểm ấy, dù tuổi đời lẫn tuổi nghề chưa nhiều nhưng Việt Trinh đã thể hiện vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

     

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-nguoi-dep-tay-do-tuyen-bo-giai-nghe-nguyen-nhan-vi-sao-a524939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan